The Queen's Gambit Chess: Tựa game đánh cờ vua dựa trên bộ phim ăn khách cùng tên

Thứ sáu - 05/04/2024 05:13
Theo đó, trò chơi sẽ sẵn sàng cho game thủ trải nghiệm trên nền tảng Android và iOS thông qua Netflix Games vào ngày 25/07 tới đây!
Mục lục

The Queen's Gambit Chess là tựa game cờ vua được Netflix hợp tác với nhà phát triển Ripstone sản xuất. Trò chơi là bản chuyển thể từ bộ phim cùng tên của Netflix. Gameplay của The Queen's Gambit Chess khá đơn giản, người chơi sẽ trực tiếp đối đầu với các nhân vật trong phim thông qua các trận đấu cờ vua đầy kịch tính. Trong đó, mỗi cờ thủ sẽ có những phong cách chơi khác nhau, buộc người chơi phải suy nghĩ thấu đáo để tìm ra chiến thuật có thể đánh bại họ.

Game mobile

Genshin Impact bị lộ toàn bộ dữ liệu bản 4.0 Fontaine đến “tận 1GB”

Mới đây, một leaker ẩn danh đã “chơi lớn” khi đăng tải lên hơn 1Gb ảnh phát họa của tất cả các nhân vật và dự án đang phát triển của Genshin Impact từ bản 4.0 Fontaine trở về sau kèm lời nhắn cực căng!

Ngoài ra, trò chơi còn diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm nhà của nhân vật chính Beth Harmon, trại trẻ mồ côi Methuan và giải đấu ở Las Vegas. Người chơi cũng gặp một số nhân vật trong game.

The Queen's Gambit Chess (2).jpg

Thêm nữa, The Queen’s Gambit Chess cho phép game thủ lựa chọn nhiều chế độ chơi khác nhau như: chơi đơn, chơi với bạn bè hoặc tham gia vào các giải đấu trực tuyến. Bên cạnh đó, game còn cung cấp một loạt các chiến thuật cờ vua phong phú và phức tạp để người chơi cũng có thể lựa chọn giữa nhiều cấp độ từ dễ đến khó nhằm thử thách kỹ năng của mình và cải thiện khả năng đánh cờ của mình.

The Queen's Gambit Chess (3).jpg

Thêm nữa, tựa game bổ sung tính năng thống kê tiến trình cá nhân. Trong đó, người chơi có thể theo dõi tiến bộ của mình, thách thức những người chơi khác và đạt được thành tích cao trong cộng đồng chơi game rộng lớn.

The Queen's Gambit Chess (4).jpg

Nhìn chung, với đồ họa tuyệt đẹp, cơ chế chơi đa dạng, kết hợp hài hòa giữa trí tuệ và chiến thuật, The Queen’s Gambit Chess sẽ khiến người chơi hòa mình vào những trận đấu cờ vua đỉnh cao!

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn