Clusterduck: Tựa game siêu bựa dành cho hội người vô tri

Thứ sáu - 05/04/2024 05:12
Ấp trứng vịt và chờ đợi kết quả! Tựa game chăn vịt cực hài hước cho các game thủ trên mobile.
Mục lục

Clusterduck là tựa game mô phỏng với cơ chế nhàn rỗi cùng đồ họa đơn giản được PikPok phát hành trên nền tảng Android và iOS. Trò chơi xoay quanh những chú vịt với ngoại hình “độc lạ”. Tham gia vào game, những gì bạn cần làm đó là ngồi đợi chúng tự đẻ trứng và tự lai tạo với nhau để ra những giống vịt mới bổ sung cho bộ sưu tập thêm phần đa dạng và thú vị.

Game mobile

Genshin Impact bị lộ toàn bộ dữ liệu bản 4.0 Fontaine đến “tận 1GB”

Mới đây, một leaker ẩn danh đã “chơi lớn” khi đăng tải lên hơn 1Gb ảnh phát họa của tất cả các nhân vật và dự án đang phát triển của Genshin Impact từ bản 4.0 Fontaine trở về sau kèm lời nhắn cực căng!

Khởi đầu trò chơi với 3 tổ rơm cho vịt đẻ và nhiệm vụ của bạn là “chạm” để giúp chú vịt con đầu tiên trong đàn của mình ra đời. Bạn càng làm nở ra càng nhiều vịt càng tốt. Ngoài ra, người chơi cũng có thể nạp thêm tiền để mua thêm tổ rơm để sản xuất thêm vịt. Đặc biệt, sau khi chúng tự phối giống với nhau thì trứng của hai loài vịt khác nhau sẽ bắt đầu biến đổi gen và cho ra nhiều thế hệ vịt “quái dị” hơn.

Clusterduck (2).jpg

Hệ thống vịt lai tạo trong Clusterduck vô cùng “độc lạ” như: vịt đuôi kiếm, vịt đuôi ngỗng, vịt đầu móc, vịt hổ mang,…Tổng số vịt mà người chơi có thể sở hữu là 25 con, khi quá tải thì bạn phải hy sinh chúng vào cái hố, dưới hố có một con quái vật. Game thủ sẽ “cúng” vịt và chúng và quái vật sẽ trả cho bạn những quả trứng hiếm.

Cũ (8).jpg

Tùy thuộc vào độ hiếm của trứng, thời gian ấp sẽ lâu hơn và thành quả sẽ ấn tượng hơn. Tuy nhiên, Clusterduck sẽ không bắt người chơi phải đợi chờ trứng nở quá lâu mà thông thường chỉ khoảng vài phút là bạn sẽ có thể làm trứng nở. Vì vậy, đây là điểm lôi cuốn người chơi và kích thích tính ham muốn sở hữu dàn vịt độc đáo.

Clusterduck (4).jpg

Clusterduck tuy không quá cầu kỳ về mặt đồ họa nhưng vẫn để lại sự ấn tượng nhất định cho game thủ ở sự hài hước trong lối chơi và gây nghiện với bộ sưu tập vịt siêu bựa. Có thể nói, đây chắc chắn là tựa game vô cùng thích hợp để giải tỏa Stress sau một ngày dài vất vả.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn