Genshin Impact bị lộ toàn bộ dữ liệu bản 4.0 Fontaine đến “tận 1GB”

Thứ sáu - 05/04/2024 05:13
Mới đây, một leaker ẩn danh đã “chơi lớn” khi đăng tải lên hơn 1Gb ảnh phát họa của tất cả các nhân vật và dự án đang phát triển của Genshin Impact từ bản 4.0 Fontaine trở về sau kèm lời nhắn cực căng!
Mục lục

Theo đó, người dùng ẩn danh này đã tung ra khoảng 1GB dữ liệu chứa ảnh phác thảo (concept art) của các nhân vật và dự án đang phát triển của Genshin Impact từ bản 4.0 Fontaine trở về sau. Không những thế, mọi hình ảnh đều rõ nét, căng đét đến từng chữ ký họa sĩ sáng tác và logo miHoyo. Đi kèm với đó là tâm thư khá dài mà người dùng này muốn “đôi lời nhắn nhủ” đến các leaker khác lẫn nhà phát triển miHoYo như sau:

Game mobile

Tất tần tật về Xueyi: Nhân vật sắp xuất hiện trong Honkai Star Rail 1.2

Khám phá tổng quan xuất thân và sức mạnh của Xueyi, nhân vật mà game thủ sẽ bắt gặp trong nhiệm vụ cốt truyện tại Xianzhou Luofu ở bản cập nhật sắp tới!

"Gửi các leaker ........., trong thời gian gần đây đã có quá nhiều leaker dỏm toàn tung những ảnh kém chất lượng thấy được cả từng pixel rồi tự nhận danh tiếng leaker trong cộng đồng. Với tất cả ảnh chất lượng cao được tung ra để không còn gì để leak nữa, mọi người sẽ không cần phải tìm đến leaker xyz nào để tìm ảnh chất lượng cao hay tranh cãi ai lấy bài của ai nữa.

Gửi đến Hoyoverse, là công ty tỷ đô nhưng bảo mật game của công ty quá chán và tệ hại. Công ty có thể thực hiện nhiều cách bảo mật thông tin hoặc watermark kiểm soát leaker hoặc vá các lỗ hổng bảo mật trong 3 năm qua - nhưng quý công ty lại không chịu làm. Với đợt leak mọi thứ lần này, tôi mong rằng mọi thứ sẽ có thay đổi tốt hơn trong tương lai. Ngoài ra, với lượng ảnh này thì ai cũng có thể tự làm artbook cho Genshin riêng của mình, hội đồng Hoyoverse nên lên kế hoạch bán artbook này lấy doanh thu y như bên Honkai Impact đã làm, trước khi có người bán lậu hoặc dùng các ảnh này".

Genshin Impact (58).jpg

Có thể nói đây là lần leak lớn nhất lịch sử kể từ khi trò chơi ra mắt, hàng chục nhân vật , vũ khí, thiết kế đã bị tiết lộ. Đồng thời, rất nhiều thông tin mà người chơi tựa game này trông chờ, bao gồm hình ảnh chi tiết của các quan chấp hành Fatui, các thiết kế cũ của những nhân vật đã ra mắt và hình ảnh nhân vật sắp xuất hiện tại Fontaine đều bị lộ.

Genshin Impact (57).jpg
Genshin Impact (60).jpg

Hiện tại, Hoyoverse vẫn chưa có động thái gì để truy lùng leaker hay xóa/chặn các thông tin tràn lan với tốc độ chóng mặt này. Đây không phải là lần đầu Genshin Impact dính drama leak nhưng lần này quy mô khá lớn gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng lẫn Hoyoverse. Sau đợt “tam tai” chấn động này, có lẽ Hoyoverse cần xem xét nhìn nhận lại việc bảo mật thông tin để tránh tình trạng bị leak thông tin khiến nhiều game thủ hụt hẫng khi thông tin bị leak tràn lan như thế này ngày càng nhiều.

Genshin Impact (61).jpg
Genshin Impact (59).jpg

Link tải game: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn