Tower of Fantasy lên PS4 và PS5 với tiêu chí “2 không”: Không free, không crossplay với mobile và PC?

Thứ sáu - 05/04/2024 05:12
Dân tình đang “nhức nhức cái đầu” với thông tin Tower of Fantasy đặt chân lên PS4 và PS5 phải trả phí tối thiểu 11 USD và không crossplay với mobile và PC.
Mục lục

Được biết, Tower of Fantasy phát hành miễn phí trên nền tảng mobile lẫn PC vào 16/12/2021. Tuy ra mắt đã lâu nhưng trò chơi vẫn giữ được lượng người chơi ổn định cùng với những cập nhật lớn cho phép game thủ khám phá thêm thế giới rộng lớn cùng nhiều nhân vật mới. Trên đà thành công đó, trò chơi quyết định đặt chân lên nền tảng PlayStation 4 và 5 trong thời gian tới. Tuy nhiên, việc thông báo những thông tin khi phát hành lên nền tảng này lại không được game thủ đón nhận.

Game mobile

Top game mobile phiêu lưu khám phá với đồ họa cực yêu cho game thủ thỏa sức chinh phục

Cùng điểm qua những tựa game sở hữu lớp đồ họa đỉnh cao, lối chơi phiêu lưu mãn nhãn dành riêng cho hội đam mê “xê dịch”.

Theo đó, Tower of Fantasy trên nền tảng PlayStation sẽ do nhà phát hành mới cầm trịch là Perfect World Games, đồng thời trò chơi sẽ hoạt động riêng biệt và không dính dáng hay crossplay gì với nền tảng mobile và PC (do Level Infinite phát hành). Ngoài ra, Tower of Fantasy trên PlayStation sẽ được cải tiến cả về chất lượng hình ảnh, gameplay mượt mà và trải nghiệm điều khiển tốt hơn trên tay cầm nhưng lại bị “cấn” khi game thủ phải trả phí để chơi.

Tower of Fantasy (7).jpg

Cụ thể, thay vì miễn phí như trên mobile, Tower of Fantasy sẽ có 3 mức giá 10.99 USD, 49,99 USD và 99,99 USD với từng gói vật phẩm đi kèm khác nhau. Do đó, game thủ muốn chơi trên nền tảng này phải chi tối thiểu là 10.99 USD. Có thể nói đây là một cái giá khiến game thủ khá phẫn nộ và không công bằng. Không những thế, các bản khác không thể chơi cùng mà còn miễn phí nữa.

Tower of Fantasy (5).jpg

Với việc hạn chế game thủ do việc phải mua game mà còn không chơi cùng với Mobile/PC, liệu Tower of Fantasy trên PS4/PS5 sẽ có tương lai như thế nào?

Link tải game: Android, iOS, PC

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn