Honkai: Star Rail hé lộ thêm những nâng cấp mới cho tính năng trò chuyện

Thứ sáu - 05/04/2024 05:12
Vừa khai mở tính năng trò chuyện ở bản cập nhật 1.1 vừa qua, HoyoVerse tiếp tục tiết lộ thêm những nâng cấp mới chiều lòng game thủ hết nấc!
Mục lục

Theo đó, tính năng này vừa ra mắt đã được game thủ hưởng ứng nồng nhiệt khi giờ đây họ đã có thể tương tác và giao tiếp với bạn bè trong game dễ dàng hơn. Không dừng lại ở đó, một số người chơi cũng bày tỏ “tham vọng” muốn có thêm một vài item đi kèm như biểu tượng cảm xúc hoặc các nhãn dán, sticker để cuộc trò chuyện trở nên sinh động và đặc biệt hơn.

Game mobile

Genshin Impact bị lộ toàn bộ dữ liệu bản 4.0 Fontaine đến “tận 1GB”

Mới đây, một leaker ẩn danh đã “chơi lớn” khi đăng tải lên hơn 1Gb ảnh phát họa của tất cả các nhân vật và dự án đang phát triển của Genshin Impact từ bản 4.0 Fontaine trở về sau kèm lời nhắn cực căng!

Honkai Star Rail (130).jpg

Dường như “cầu được ước thấy” mới đây, một vài thông tin bị rò rỉ từ Reddit đã tiết lộ rằng sắp tới đây Honkai: Star Rail sẽ bổ sung thêm các biểu tượng cảm xúc trò chuyện vào trò chơi. Thông tin rò rỉ này đã nhanh chóng khiến cộng đồng game thủ háo hức vô cùng khi sắp tới đây họ có thể được sử dụng các biểu tượng emoji và các sticker dựa trên các nhân vật mình yêu thích để bày tỏ cảm xúc trong Honkai: Star Rail. Những người dùng ẩn danh đã “gợi ý” những mẫu sticker và emoji cực dễ thương nhá hàng cho game thủ chiêm ngưỡng.

Honkai Star Rail (129).jpg

Hiện tại, đây vẫn chỉ là tin đồn đang được lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội, vẫn chưa có thông báo chính thức từ HoyoVerse. Nhưng nếu như tin leak trên là đúng, chúng ta có thể thấy rằng Honkai: Star Rail đã và đang đáp ứng đủ mong muốn và phản hồi của người chơi, họ luôn tìm hiểu, lắng nghe và cải thiện trò chơi mới của mình bằng các tính năng mới.

Honkai Star Rail (128).jpg

Việc bổ sung biểu tượng cảm xúc và nhãn dán vào tính năng trò chuyện cũng sẽ phù hợp với xu hướng phát triển chat thoại trong các tựa game hiện nay. Dự kiến việc nâng cấp tính năng này sẽ được các nhà phát triển cập nhật sớm ở những phiên bản tiếp theo!

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn