Tiếp nối huyền thoại Bloons Tower Defense với Bloons TD 6 đã sẵn sàng để trải nghiệm

Thứ sáu - 05/04/2024 05:09
Cực phẩm dòng game thủ trụ Bloons TD 6 chính thức ra mắt trên hệ thống Netflix Games dành cho cả Android và iOS.
Mục lục

Bloons TD 6 là phần thứ 6 trong series Bloons Tower Defense đình đám do Ninja Kiwi phát triển. Phiên bản đầu tiên được ra mắt game thủ vào ngày 13/06/2018 trên nền tảng di động. Cho đến nay, trò chơi vẫn liên tục phát triển không ngừng nghỉ và đi đến chặng đường thứ 6 và vẫn được cộng đồng game thủ đón nhận nồng nhiệt. Để nhận được sự yêu mến đó, có lẽ nhà phát triển đã luôn cập nhật và nâng cao các phần game mới ngày càng chất lượng để không phụ lòng người hâm mộ.

Game mobile

Hello Kitty Island Adventure: Tựa game mô phỏng được ví như Animal Crossing

Tựa game mô phỏng đời sống với đồ họa cực yêu Hello Kitty Island Adventure cho phép game thủ gặp gỡ các nhân vật đến từ thương hiệu Sanrio!

Bloons TD 6 (5).jpg

Đến với phiên bản Bloons TD 6 lần này, người chơi sẽ được trải nghiệm hơn 60 bản đồ được thiết kế tỉ mỉ. Trong đó, mỗi bản đồ là một thử thách chiến thuật độc đáo riêng biệt không trùng lặp. Đồng thời, trò chơi còn bổ sung hơn 100 nâng cấp meta có sẵn, cho phép người chơi có thể tự do sáng tạo các chiến lược khác nhau để vượt qua các thử thách và tiến đến nhưng vòng chơi cao hơn trong chế độ chơi tự do.

Mặc dù Bloons TD 6 được nâng cấp nhiều tính năng mới nhưng vẫn giữ lại được những giá trị cốt lõi của series và hồi ức cho người chơi từ thuở ban đầu. Đặc biệt, cũng trong phần mới này, game cũng mở ra một tính năng mà người hâm mộ ai cũng mong muốn chính là tính năng Co-op 4 người chơi, cho phép game thủ có thể cùng thành lập đội nhóm và trải nghiệm cùng bạn bè của mình.

Bloons TD 6 (3).jpg
Bloons TD 6 (4).jpg

Ngoài những sự kiện đánh boss đầy hoành tráng và sôi động thì các cuộc phiêu trong Bloons TD 6 cũng sẽ mở ra cho bạn một hành trình khám phá thú vị, thông qua hệ thống bản đồ được kết nối với nhau theo nhiều chủ đề. Hiện tại, trò chơi đã có mặt trên hệ thống Google Play hoặc App Store trên toàn cầu, cùng Mọt trải nghiệm ngay nhé!

Link tải game: Android, iOS,

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn