Khám phá những class nhân vật có trong Dragon Nest 2: Evolution trước thềm ra mắt chính thức

Thứ sáu - 05/04/2024 05:08
Dragon Nest 2: Evolution đem đến 4 class nhân vật quen thuộc cho game thủ lựa chọn. Theo chân tìm hiểu ngay thôi nào!
Mục lục

Phụ Lục

  • Warrior
  • Archer
  • Cleric
  • Sorceress

Cho những ai chưa biết, Dragon Nest 2: Evolution là hậu bản chính thức của tựa game nhập vai đình đám Dragon Nest Online. Trò chơi sẽ chính thức được phát hành toàn cầu vào ngày 20/7/2023 tới đây trên đa nền tảng gồm: Android, iOS và PC bởi NPH Level Infinite, đơn vị quốc tế trực thuộc Tencent.

Game mobile

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 7/2023!

Thị trường game quốc tế khởi động tháng 7 vô cùng sôi động với những siêu phẩm được game thủ mong chờ từ rất lâu sắp sửa đổ bộ và bùng nổ!

Được biết, Dragon Nest 2: Evolution sẽ tái hiện lại hệ thống class nhân vật cân bằng, có chiều sâu và đa dạng hơn phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, trò chơi còn nâng cấp về mặt hiệu ứng hình ảnh, ngoại trang nhân vật để thân thiện và đẹp mắt hơn cho người chơi khi trải nghiệm.

Dragon Nest 2 Evolution (8).jpg

Cùng khám phá xem mỗi class trong trò chơi sẽ được xây dựng chi tiết như thế nào và sẵn tiện chọn ngay cho mình class phù hợp để chờ ngày chiến nhé!

Warrior

Đối với game từng chơi Dragon Nest phiên bản PC thì Warrior là nhân vật vô cùng quen thuộc. Theo đó, class này được đánh giá là lớp nhân vật dễ chơi, phù hợp với những game thủ lần đầu bước vào thế giới Dragon Nest.

Dragon Nest 2 Evolution (10).jpg

Tuy nhiên, ở phiên bản này Warrior sở hữu bộ kỹ năng đa dạng có khả năng gây sát thương ở tầm gần và tầm trung bình, công thủ vẹn toàn. Đồng thời, chiêu thức của nhân vật này có cả sát thương đơn mục tiêu lẫn đa mục tiêu, thuận lợi trong cả PvE lẫn PvP.

Archer

Được biết, Archer là một chuyên gia trong lĩnh vực gây sát thương tầm trung bình và tầm xa, sở hữu bộ kỹ năng thiên về sự chính xác, nhanh nhẹn. Class này vừa gây nguy hiểm khó lường cho kẻ địch, vừa có khả năng né tránh trong chớp nháy.

Dragon Nest 2 Evolution (11).jpg

Để có thể phát huy toàn bộ sức mạnh cho Class này, game thủ cần chú ý giữ khoảng cách nhất định khi chiến đấu. Ngoài ra, nếu không đảm nhiệm vai trò gây sát thương từ xa, Archer cũng là lớp nhân vật đóng vai trò hỗ trợ rất tốt trong một tổ đội hoàn chỉnh.

Cleric

Một đội hình vững chắc không thể thiếu một pháo đài di động là tấm khiên cho toàn đội đó chính là Cleric. Nhiệm vụ của Class này là hãy thu hút mọi sự chú ý của kẻ địch về phía mình, hỗ trợ đồng đội và tạo cơ để hội để đồng đội kết liễu đối phương.

Dragon Nest 2 Evolution (7).jpg

Cleric được đánh giá là lớp nhân vật support tầm gần, trong Dragon Nest 2: Evolution, Class này đủ sức chống chịu lượng sát thương lớn đến từ nhiều phía với tấm khiên chắc chắn trên tay. Ngoài ra, nhân vật này còn sở hữu kỹ năng hồi máu ấn tượng.

Sorceress

Sorceress là lớp nhân vật mà game thủ cần phải cân nhắc trước khi đưa ra quyết định sẽ gắn bó với cô nàng bí hiểm này vì độ tiếp cận khá khó cho những tân thủ. Không những thế, nếu nói về sát thương, rất khó có đối thủ nào cạnh tranh được với Sorceress. Tuy nhiên, sẽ rất nguy hiểm khi công phá nhưng cũng dễ đổ gục nếu đối thủ tiếp cận thành công hoặc né tránh được đòn tấn công của Sorceress.

Dragon Nest 2 Evolution (9).jpg

Ngoài ra, các kỹ năng của Sorceress trong Dragon Nest 2: Evolution hầu hết đều là kỹ năng định hướng. Do đó đòi hỏi kiến thức, kinh nghiệm và sự khéo léo nhất định của game thủ mới có thể thi triển thành công.

Hiện tại, trò chơi đã mở đăng ký trước trên trang hệ thống Google Play trên toàn cầu cùng thông báo phần thưởng đạt mốc đến toàn bộ game thủ thông qua website chính thức của mình. Đăng ký ngay để nhận những phần quà hấp dẫn này nhé!

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn