Kemono Friends: Kingdom game bắn súng tọa đồ độ họa cực yêu ấn định ngày ra mắt trên toàn cầu

Thứ sáu - 05/04/2024 05:08
Theo đó, game thủ mobile sẽ chính thức gặp gỡ các cô nàng furry trong Kemono Friends: Kingdom trên Android và iOS vào ngày 13/7/2023 tới đây!
Mục lục

Kemono Friends: Kingdom thuộc thể loại nhập vai bắn súng tọa độ được phát triển dựa trên bộ anime Kemono Friends nổi tiếng do NeoCraft Limited phát hành chính thức trên hệ thống App Store và Google Play toàn cầu vào ngày 13/07/2023 sắp tới!

Game mobile

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 7/2023!

Thị trường game quốc tế khởi động tháng 7 vô cùng sôi động với những siêu phẩm được game thủ mong chờ từ rất lâu sắp sửa đổ bộ và bùng nổ!

Trò chơi lấy bối cảnh tại một công viên giải trí quy mô lớn bị bỏ hoang, nơi đây đã trở thành vương quốc của những người bạn động vật. Điểm thú vị là những con vật này được biến thành những cô gái xinh đẹp nhờ một hợp chất hóa học bí ẩn.

Tham gia vào game, bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu cùng những người bạn động vật để chiến đấu giải cứu vương quốc giúp họ trước bọn quái vật và kẻ thù. Lối chơi của game được thiết kế độc đáo, khi bắt đầu vào trận chiến, ở lượt đầu tiên của mỗi nhân vật, bạn sẽ canh tạo độ để phóng họ ra. Khi đó, người chơi sẽ phải canh góc bắn làm sao để khi nhân vật được phóng ra sẽ trúng được con quái vật nhằm gây sát thương và tiêu diệt chúng.

Kemono Friends Kingdom (9).jpg
Kemono Friends Kingdom (7).jpg

Ngoài ra, Kemono Friends: Kingdom còn cho game thủ được trải nghiệm nền đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình với phần hình ảnh động và hiệu ứng đẹp mắt. Song song đó là hiệu ứng âm thanh vô cùng sống động với mỗi nhân vật đều có cho mình các lời thoại được lồng tiếng Nhật riêng. Những giai điệu vui tươi, sôi động của phần nhạc nền cũng khiến cho tựa game trở nên sinh động hơn rất nhiều.

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn