Hello Kitty Island Adventure: Tựa game mô phỏng được ví như Animal Crossing

Thứ sáu - 05/04/2024 05:10
Tựa game mô phỏng đời sống với đồ họa cực yêu Hello Kitty Island Adventure cho phép game thủ gặp gỡ các nhân vật đến từ thương hiệu Sanrio!
Mục lục

Được biết, trò chơi sẽ được phát hành độc quyền trên Apple Arcade vào ngày 28/07 tới đây. Hello Kitty Island Adventure được ví như Animal Crossing phiên bản Hello Kitty cực dễ thương do Sunblink phát hành.

Game mobile

Khám phá những hoạt động của HoYoverse tại sự kiện Anime Expo 2023

Mới đây, nhà phát triển HoYoverse vừa tiết lộ cho người hâm mộ biết về những hoạt động thú vị cho từng “con cưng” của mình khi góp mặt tại sự kiện Anime Expo 2023 sắp tới!

Trò chơi thuộc thể loại mô phỏng đời sống xã hội giống vui nhộn và thư giãn. Đặc biệt, đến với Hello Kitty Island Adventure người chơi sẽ được kết bạn và vui chơi cùng các nhân vật quen thuộc đến từ thương hiệu Sanrio như: Hello Kitty, Kuromi, Badtz-Maru, Cinnamoroll, Chococat và Aggretsuko,...

Bối cảnh của trò chơi diễn ra khi nhân vật My Melody rủ Hello Kitty và bạn bè của mình mở một tiệm quà lưu niệm tại Big Adventures Park, một công viên giải trí lớn nằm trên một hòn đảo nhiệt đới. Tuy nhiên, khi đến nơi, Hello Kitty và các bạn phát hiện công viên đã bị bỏ hoang trong một thời gian dài. Vì thế, với tính cách “nhiệt tình có thừa”họ quyết định xây dựng lại công viên và biến nơi này trở thành một thiên đường cho mọi người cùng vui chơi, giải trí.

Hello Kitty Island Adventure (4).jpg
Hello Kitty Island Adventure (5).jpg

Theo đó, lối chơi của Hello Kitty Island Adventure hướng đến sự tự do tuyệt đối, người chơi không cần phải làm nhiệm vụ cụ thể, mà sẽ hoàn toàn “chill” với thời gian sống tại hòn đảo. Tại đây, có rất nhiều hoạt động khác nhau để người chơi tham gia như thu thập vật phẩm, nấu ăn, câu cá, hái hoa bắt bướm, trang trí nhà cửa, và tương tác với các nhân vật dễ thương.

Hello Kitty Island Adventure.jpg
Hello Kitty Island Adventure (2).jpg

Đặc biệt, ngoài việc khám phá những hoạt động trên cạn thì game thủ cũng có thể phiêu lưu dưới nước với vô vàn minigame thú vị. Ngoài ra, trò chơi cũng bổ sung tính năng co-op 2 người để người chơi có thể vi vu cùng đồng bọn.

Link tải game: iOS, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn