Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 7/2023!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:08
Thị trường game quốc tế khởi động tháng 7 vô cùng sôi động với những siêu phẩm được game thủ mong chờ từ rất lâu sắp sửa đổ bộ và bùng nổ!
Mục lục

Phụ Lục

  • Lost in Play
  • Arena Breakout
  • Snowbreak: Containment Zone
  • The Queen's Gambit Chess
  • Hello Kitty Island Adventure
  • Black Cover Mobile

Không chỉ thị trường game Việt mà thị trường game quốc tế cũng đổ xô ra mắt sản phẩm của riêng mình trong mùa hè này. Cùng điểm qua những top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 7/2023 là những cái tên nào nhé!

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 7/2023 mới nhất!

Đến hẹn lại lên, tháng mới lại đến! Cùng cập nhật những tựa game được các NPH chọn lọc và thành công đưa về thị trường Việt Nam cho game thủ trải nghiệm là những siêu phẩm nào nhé!

Top game mobile quốc tế mới nhất (7).jpg

Lost in Play

Ngày ra mắt chính thức: 12/07/2023

Lost in Play là tựa game phiêu lưu giải đố do Happy Juice Games phát triển. Được biết, Lost in Play ra mắt lần đầu tiên trên Steam cho PC và Nintendo Switch vào ngày 18/10/2022 và nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng game thủ nhờ phong cách đồ hoạ vẽ tay đẹp mắt và lối chơi phiêu lưu giải đố với cơ chế Point&Click đặc trưng.

Tham gia vào game, người chơi sẽ theo chân hai nhân vật chính Toto và Gal trên chuyến phiêu lưu trong trí tưởng tượng và hành trình tìm đường trở về nhà song song giữa ngoài đời thật và hư cấu. Khi đó, hành trình đan xen giữa 2 nửa thế giới hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi nhiều điều thú vị và bất ngờ như: băng qua khu rừng yêu tinh, quay lại ngôi làng với những con thú có sừng hay gặp gỡ và giúp đỡ những sinh vật kỳ lạ.

Arena Breakout

Ngày ra mắt chính thức: 14/07/2023

Arena Breakout là tựa game bắn súng sinh tồn trên di động được phát triển bởi MoreFun, công ty con của Tencent. Bối cảnh của game đặt tại thành phố giả tưởng Norvinsk, nơi đang ngày ngày diễn ra các cuộc xung đột vũ trang giữa những phe phái. Tham gia vào game, người chơi sẽ di chuyển trên toàn bộ chiến trường để thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Với vai trò của một người lính biệt kích, người chơi sẽ vừa phải chiến đấu chống lại kẻ thù, vừa phải hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Đây được xem là sân chơi dành cho game thủ muốn luyện tập kỹ năng bắn súng. Mỗi người chơi sẽ được bắt cặp với người có cùng trình độ với mình. Game thủ cũng được tự do điều chỉnh các phím chức năng để phù hợp với cách điều khiển của mình.

Trang chủ chính thức

Snowbreak: Containment Zone

Ngày ra mắt chính thức: 20/07/2023

Snowbreak Containment Zone được phát triển bởi Seasun (đơn vị làm Võ Lâm Truyền Kỳ thuộc Kingsoft). Trò chơi thuộc thể loại nhập vai bắn súng góc nhìn thứ 3 lấy bối cảnh tương lai 2057 và được xây dựng trên nền công nghệ Unreal Engine hiện đại. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm nhập vai bắn súng tuyệt đỉnh.

Tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân thành một thành viên trong Heimdall Squad – một biệt đội được thành lập để chiến đấu chống lại thế lực đen tối. Bạn sẽ là những nữ chiến binh xinh đẹp, dũng cảm trong tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt sinh vật khổng lồ Titan giành lại cuộc sống bình yên và cứu Trái Đất thoát khỏi nguy cơ bị diệt vong.

Trang chủ chính thức

The Queen's Gambit Chess

Ngày ra mắt chính thức: 20/07/2023

The Queen's Gambit Chess là tựa game cờ vua được Netflix hợp tác với nhà phát triển Ripstone sản xuất. Trò chơi là bản chuyển thể từ bộ phim cùng tên của Netflix. Gameplay của The Queen's Gambit Chess khá đơn giản, người chơi sẽ trực tiếp đối đầu với các nhân vật trong phim thông qua các trận đấu cờ vua đầy kịch tính. Trong đó, mỗi cờ thủ sẽ có những phong cách chơi khác nhau, buộc người chơi phải suy nghĩ thấu đáo để tìm ra chiến thuật có thể đánh bại họ.

Ngoài ra, trò chơi còn diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm nhà của nhân vật chính Beth Harmon, trại trẻ mồ côi Methuan và giải đấu ở Las Vegas. Người chơi cũng gặp một số nhân vật trong game.

Hello Kitty Island Adventure

Ngày ra mắt chính thức: 28/07/2023

Hello Kitty Island Adventure là tựa game mô phỏng được ví như Animal Crossing phiên bản Hello Kitty do Sunblink phát hành chính thức. Đến với Hello Kitty Island Adventure người chơi sẽ được kết bạn và vui chơi cùng các nhân vật quen thuộc đến từ thương hiệu Sanrio như: Hello Kitty, Kuromi, Badtz-Maru, Cinnamoroll, Chococat và Aggretsuko,...

Bối cảnh của trò chơi diễn ra khi nhân vật My Melody rủ Hello Kitty và bạn bè của mình mở một tiệm quà lưu niệm tại Big Adventures Park, một công viên giải trí lớn nằm trên một hòn đảo nhiệt đới. Tuy nhiên, khi đến nơi, Hello Kitty và các bạn phát hiện công viên đã bị bỏ hoang trong một thời gian dài. Vì thế, với tính cách “nhiệt tình có thừa”họ quyết định xây dựng lại công viên và biến nơi này trở thành một thiên đường cho mọi người cùng vui chơi, giải trí.

Black Cover Mobile

Ngày ra mắt chính thức: 31/07/2023

Black Clover Mobile thuộc thể loại nhập vai chiến thuật có kết hợp với yếu tố Gacha được chuyển thể từ chính bộ Anime đình đám cùng tên do Vic Game Studios phát triển và phát hành bởi Garena. Được biết, trò chơi ban đầu được công bố vào năm 2021 và dự kiến phát hành vào năm 2022 nhưng sau đó đã bị dời sang 2023. Theo đó, bản global sẽ có tên Black Clover M: Rise of the Wizard King. Tuy nhiên, riêng khu vực Nhật Bản tựa game sẽ có tên The Opening of Fate.

Trò chơi đưa game thủ khám phá một thế giới giả tưởng kỳ diệu, đồng thời tận hưởng cốt truyện gốc kết hợp lối chơi theo lượt đơn giản mà đậm tính chiến thuật. Tại đây người chơi sẽ được triệu tập các nhân vật mà bạn yêu thích, thành lập một đội ma pháp kỵ sĩ mạnh mẽ và bước đi trên con đường trở thành Ma Pháp Vương.

Trang chủ chính thức

Bên trên là top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 7/2023 mà Mọt thu thập được. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn