Danh Tướng Thiên Hạ chính thức ra mắt với loạt giftcode hấp dẫn

Thứ sáu - 05/04/2024 05:08
Vậy là sau bao ngày chờ đợi thì hôm nay Danh Tướng Thiên Hạ đã chính thức trình làng để người chơi tham gia khai chiến. Đây chắc chắn là một tin cực vui đầu tháng 7 đối với những game thủ đam mê thể loại chiến thuật.
Mục lục

Phụ Lục

  • 1000 giftcode Danh Tướng Thiên Hạ

Danh Tướng Thiên Hạ (3).jpg

Sở hữu đồ họa 3D sắc nét, Danh Tướng Thiên Hạ nhanh chóng chiếm trọn sự yêu thích của người chơi bằng những hình ảnh ấn tượng. Từ giao diện chính đến giao diện tính năng như chiêu mộ tướng, kho tướng, quốc chiến, hậu cung, đấu trường,... đều thật sự mượt mà bắt mắt.

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 7/2023 mới nhất!

Đến hẹn lại lên, tháng mới lại đến! Cùng cập nhật những tựa game được các NPH chọn lọc và thành công đưa về thị trường Việt Nam cho game thủ trải nghiệm là những siêu phẩm nào nhé!

Trò chơi thuộc thể loại SLG, đề tài Tam Quốc. Tại Danh Tướng Thiên Hạ có hàng trăm nhân vật chuẩn nguyên tác Tam Quốc đang chờ đón người chơi sở hữu và trọng dụng. Nếu bạn là một người mê mẩn những trận chiến lịch sử và mong muốn trở thành một chúa công tài ba, điều binh khiển tướng bình thiên hạ thì hãy tải ngay Danh Tướng Thiên Hạ tại Appstore và Google Play. Game cũng có bản APK dành cho người chơi thích trải nghiệm bằng PC.

Danh Tướng Thiên Hạ (4).jpg
Danh Tướng Thiên Hạ (5).jpg

Bên cạnh những tính năng cơ bản của dòng game SLG Tam Quốc như Quốc Chiến, xây thành, củng cố binh chủng,... Danh Tướng Thiên Hạ còn có những tính năng độc đáo. Game theo hệ chủ tướng, người chơi chỉ cần đánh bại chủ tướng của đối phương là có thể thắng trận, bất kể binh lính trên chiến trận còn bao nhiêu người. Điều này đòi hỏi người chơi phải tính toán chiến thuật và xây dựng đội hình thật hợp lý mới có thể dễ dàng chiến thắng. Đây chính là đấu trường hấp dẫn của những người chơi đam mê chiến thuật và tranh tài.

Danh Tướng Thiên Hạ (6).jpg

Nhân dịp game ra mắt, NPH REGZ GAMES đã chuẩn bị rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho tân thủ. Ngoài những sự kiện chào đón ngày ra mắt diễn ra liên tục tại fanpage và group cộng đồng, người chơi còn có thể thu thập thêm nhiều quà tặng với bộ code chung tân thủ và những giftcode thu thập từ nhiều nguồn khác nhau. Hôm nay Motgame phối hợp với admin Thanh Nhi tặng đến game thủ những giftcode đặc biệt. Nhanh tay thu thập quà và cùng chiến Danh Tướng Thiên Hạ nhé mọi người ơi.

1000 giftcode Danh Tướng Thiên Hạ

Bấm để lấy mã!

Danh Tướng Thiên Hạ (2).jpg

Tải game ngay tại đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhtuongthienharegz/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/danhtuongthienha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn