Hóa thân thành nhân vật trong nhiều anime đình đám đụng độ nhau trong Code Jump

Thứ sáu - 05/04/2024 05:15
Tựa game MOBA trên mobile mới toanh đang làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc khi cho phép người chơi tự do lựa chọn nhiều nhân vật trong loạt anime đối đầu nhau.
Mục lục

Code Jump hay Comic All Stars: Assemble thuộc thể loại Moba quen thuộc với điểm nhấn là hệ thống nhân vật chính - phụ đến từ nhiều bộ Anime/Manga khác nhau như: Naruto, Demon Slayer, One Piece, Dragon Ball,...Trong đó, game thủ có thể pick Naruto “đấm nhau” với Songoku, Luffy,...

Game mobile

Unpacking: Tựa game giải đố cực “gây nghiện” sắp sửa chào sân trên mobile

Wholesome Direct tiếp tục đem tin vui đến với game thủ khi hé lộ siêu phẩm Unpacking sẽ đến với 2 nền tảng Android & iOS vào cuối năm nay!

Hiện tại, trò chơi đang trong quá trình phát triển và mở thử nghiệm kín tại thị trường Trung Quốc. Tuy chỉ mới trong giai đoạn thử nghiệm nhưng trò chơi lại đem đến sức hút vô cùng lớn. Do đó, sản phẩm dự kiến sẽ sớm phát hành chính thức cho game thủ nội địa lẫn quốc tế trong thời gian tới.

Code Jump (3).jpg

Về gameplay, Code Jump sở hữu gameplay tương tự như những tựa game Moba khác trên thị trường như: Liên Quân, Extraordinary Ones, Đấu Trường Onmyoji hay Pokémon Unite. Tham gia vào game, game thủ có thể lựa chọn thể thức thi đấu 1vs1, 3vs3 hay 5vs5. Đặc biệt, tùy vào mỗi chế độ bạn chọn sẽ là một bản đồ chơi hoàn toàn khác nhau.

Đối với chế độ 5vs5 quen thuộc, mỗi trận đấu sẽ có tổng cộng 10 người chơi được chia đều ra làm hai đội chơi. Khi đó, nhiệm vụ quan trọng nhất của mỗi đội vẫn là làm mọi cách để phá hủy nhà chính của đội đối phương và giành chiến thắng.

Code Jump (2).jpg

Bên cạnh đó, Code Jump mang đến cho người chơi hệ thống nhân vật độc đáo đến từ nhiều bộ Anime/Manga nổi tiếng khác nhau. Trong đó, có thể kể đến Goku, Frieza, Buu từ Dragon Ball, Luffy, Chopper từ One Piece, Sasuke, Gaara từ Naruto, Tanjiro, Nezuko từ Demon Slayer,…cùng nhiều loạt anime khác sẽ được các nhà phát triển cập nhật trong tương lai. Không những thế, mỗi nhân vật đều có hệ thống kỹ năng riêng biệt dựa trên những kỹ năng trong nguyên tác.

Code Jump (4).jpg

Nhìn chung, với thể loại Moba quen thuộc kết hợp với nhiều bộ manga/anime nổi tiếng Code Jump hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường game di động trong thời gian sắp tới.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn