Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.1

Thứ sáu - 05/04/2024 05:07
Chào mừng bạn đến với series “tuần này chơi gì?” dành tặng game thủ những tựa game thú vị nhất, đáng chơi nhất để bạn trải nghiệm, xả stress cuối tuần.
Mục lục

Phụ Lục

  • Chiến Thần AFK VNG
  • Cooking Papa: Cookstar
  • Bloons TD 6
  • Harry Potter: Magic Awakened
  • Dragon Waifu: Thợ Săn Rồng

Nếu bạn đang loay hoay tìm một trò chơi để vi vu, xả stress cuối tuần trên chiếc smartphone của mình thì hãy thử ngay top game mobile mới nhất sau đây do chọn lọc dành riêng cho game thủ nhé!

Game mobile

Top Apple Arcade cực hấp dẫn sắp sửa bùng nổ trong tháng 7/2023

Game thủ iOS không nên bỏ qua những tựa game bánh cuốn sẽ có mặt trên Apple Arcade trong tháng 7 này!

Top game mobile mới nhất (6).jpg

Chiến Thần AFK VNG

Ngày phát hành chính thức: 20/06/2023

Chiến Thần AFK thuộc thể loại nhập vai idle với đồ họa chibi bắt mắt do VNGGames phát hành tại thị trường Đông Nam Á trong đó có cả Việt Nam. Trò chơi sở hữu đồ nền họa 2D theo phong cách thần thoại cổ điển kết hợp anime đẹp mắt. Tạo hình nhân vật, môi trường, hiệu ứng, âm thanh trong trò chơi,... cũng được thể hiện rất tốt. Tất cả tạo nên một thế giới trong trò chơi thêm đa dạng sắc màu và sinh động hơn bao giờ hết.

Lối chơi của game khá đơn giản và quen thuộc khi kết hợp giữa thể loại nhập vai nhàn rỗi và lối chơi đấu tướng chiến lược. Theo đó, khi thành lập đội hình chiến đấu người chơi phải xem xét các nhân vật có phù hợp với trận chiến này không. Từ đó, sắp xếp lại cho phù hợp với vị trí chiến đấu để tiêu diệt đội hình đối phương.

Link tải game: Android, iOS

Cooking Papa: Cookstar

Nếu bạn là fan cứng dòng game mô phỏng chủ đề kinh doanh nhà hàng tương tự Good pizza Great pizza thì Cooking Papa: Cookstar là một lựa chọn không tồi. Sản phẩm thuộc thể loại mô phỏng nấu ăn kết hợp lối chơi quản lý kinh doanh nhà hàng đơn giản nhưng sở hữu gameplay cực bánh cuốn do 4FUN Games phát hành. Hiện tại, trò chơi có mặt trên cả hai nền tảng Android lẫn iOS và đặc biệt có hỗ trợ tiếng Anh cho game thủ trải nghiệm.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai quản lý nhà hàng, tiến hành phục vụ thực khách ghé quán dùng bữa với những yêu cầu về món ăn từ dễ đến khó buộc người chơi phải làm thật chính xác để không bị phàn nàn và mất khách.

Link tải game: Android, iOS

Bloons TD 6

Bloons TD 6 là phần thứ 6 trong series Bloons Tower Defense đình đám do Ninja Kiwi phát triển. Phiên bản đầu tiên được ra mắt game thủ vào ngày 13/06/2018 trên nền tảng di động. Đến với phiên bản Bloons TD 6 lần này, người chơi sẽ được trải nghiệm hơn 60 bản đồ được thiết kế tỉ mỉ. Trong đó, mỗi bản đồ là một thử thách chiến thuật độc đáo riêng biệt không trùng lặp.

Đồng thời, trò chơi còn bổ sung hơn 100 nâng cấp meta có sẵn, cho phép người chơi có thể tự do sáng tạo các chiến lược khác nhau để vượt qua các thử thách và tiến đến nhưng vòng chơi cao hơn trong chế độ chơi tự do.

Link tải game: Android, iOS

Harry Potter: Magic Awakened

Ngày phát hành chính thức: 27/06/2023

Harry Potter Magic Awakened là tựa game nhập vai kết hợp thẻ bài do NetEase cùng Warner Bros Games phát triển và phát hành trên đa nền tảng. Trò chơi ra mắt lần đầu tại Trung Quốc, Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan vào năm 2021 mang về thành công vang dội cho thi trường nội địa và tạo được sức hút với game thủ quốc tế. Phiên bản global đã chính thức ra mắt trên nền tảng mobile cho game thủ trải nghiệm thế giới phép thuật huyền bí.

Harry Potter: Magic Awakened ra đời dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh của nhà văn J. K. Rowling. Trò chơi lấy bối cảnh mười năm sau chiến thắng huyền thoại của Harry Potter trước Chúa tể Voldemort trong trận đại chiến ở Hogwarts.

Link tải game: Android, iOS

Dragon Waifu: Thợ Săn Rồng

Top game mobile mới nhất (5).jpg

Ngày phát hành chính thức: 28/06/2023

ragon Waifu: Thợ Săn Rồng đưa game thủ Việt đắm chìm trong thế giới toàn waifu xinh đẹp với sứt hút “mờ lem” không thể chối từ.Tham gia vào game, người chơi sẽ tập hợp đội hình của mình gồm các nữ chiến binh xinh đẹp và dẫn dắt họ chiến đấu chống lại loài rồng hung ác đang thống trị thế giới, đem lại hòa bình cho nhân loại.

Dragon Waifu: Thợ Săn Rồng sở hữu dàn mỹ nhân đồ sộ với hàng trăm các nhân vật nữ khác nhau cho game thủ chiêu mộ với kỹ năng đặc biệt riêng, tạo hình và cá tính khác nhau. Đặc biệt, điểm nhấn của dàn nhân vật này nằm ở chỗ 100% đều là nữ và đều có ngoại hình bốc lửa cùng tâm hồn “to tròn” khiến người chơi không thể rời mắt.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn