Top game PC ra mắt tháng 9 mới nhất 2022

Thứ năm - 04/04/2024 03:43
Dưới đây là danh sách top game PC ra mắt tháng 9 mới nhất 2022 và nhận được nhiều sự mong đợi của cộng đồng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top game PC ra mắt tháng 9 mới nhất 2022
  • Grounded
  • Wayward Strand
  • FIFA 23
  • NBA 2K23

Tháng 9 tới rồi, chỉ còn 3 tháng nữa thôi là một năm nữa sẽ lại kết thúc. 2022 đã là một năm thú vị với hàng loạt những cái tên mới nổi lên bên cạnh những gã khổng lồ điển hình là Stray và Elden Ring. Bắt đầu một quý 4 rực rỡ của 2022, hãy cùng điểm qua top game PC ra mắt tháng 9 mới nhất 2022.

Top game PC ra mắt tháng 9 mới nhất 2022

Top game PC ra mắt tháng 9 mới nhất 2022

Phiên bản remake của siêu phẩm The Last of Us từ những năm 2013 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 2/9 trên hệ máy PS5. Với các game thủ PC thì có lẽ sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa. Được biết, phiên bản remake lần này của trò sẽ có quy mô lớn hơn nhiều so với 2 phiên bản đầu tiên trong The Last of Us với cốt truyện được chỉnh sửa, đồng thời bối cảnh và dàn nhân vật cũng sẽ được làm mới.

Top game PC ra mắt tháng 9 mới nhất 2022

Có thể thấy, sau phần 2 khiến nhiều game thủ cảm thấy “hụt hẫng” thì đội ngũ phát triển muốn mang phần 1 trở lại với hình ảnh và nội dung được tân trang một cách thật chỉn chu dành cho người hâm mộ. Sự nâng cấp của phiên bản lần này có thể thấy rõ nhất ở mặt đồ họa. Chắc chắn rồi, với một phiên bản làm lại cho hệ máy PS5, việc không nâng cấp đồ họa và chất lượng hình ảnh là quá lãng phí.

Với sức mạnh của thế hệ máy chơi game mới nhất, bản game remake mới sẽ mang lại trải nghiệm hình ảnh sinh động, mượt mà hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, các khung cảnh xung quanh cũng được làm chi tiết hơn. Thiết kế các nhân vật như Joel hay Ellie cũng có phần khác so với bản game gốc.

Không chỉ có mặt hình ảnh, phần lớn gameplay của The Last of Us Part 1 Remake cũng sẽ được làm lại. Điểm yếu về AI của các NPC sẽ được cải thiện hoàn toàn ở bản game remake này. Người chơi sẽ không còn được thấy những hành động ngớ ngẩn của kẻ địch nữa. Theo Neil Druckmann, gameplay buộc phải có thay đổi để cạnh tranh với các trò chơi hiện tại, và cũng như cạnh tranh với chính phần thứ 2 của series game này.

Grounded

Grounded là một tựa game phiêu lưu sinh tồn xứng đáng có mặt trong top game PC ra mắt tháng 9 mới nhất 2022. Vốn dĩ trò chơi này hoàn toàn đã có thể chơi bình thường trong suốt 2 năm qua. Tuy nhiên, vào ngày 29 tháng 9, trò chơi sẽ chính thức phát hành phiên bản đầy đủ kết thúc giai đoạn Early Access.

Top game PC ra mắt tháng 9 mới nhất 2022

Trong Grounded, người chơi sẽ theo chân một nhóm thiếu niên bị thu nhỏ và rơi vào thế giới côn trùng tí hon. Thực chất thế giới ấy chỉ là mảnh vườn nhỏ ở sân sau ngôi nhà, nhưng nhà phát triển đã khai thác rất tốt những yếu tố quen thuộc để tạo một trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Người chơi sẽ nhận ra rằng thế giới xung quanh mình thực tế rất thú vị nếu được thay đổi góc nhìn. Grounded sẽ đặt người chơi vào một cuộc sinh tồn vừa hồi hộp vừa thú vị khi bạn sẽ phải khám phá những bụi cỏ rậm rạp, chiến đấu với những sinh vật "nhỏ bé", tìm kiếm và thu thập những nguyên liệu để quay trở lại hình dáng ban đầu.

Phiên bản đầy đủ chính thức của Grounded sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 9 trên Steam và hệ máy Xbox.

Wayward Strand

Wayward Strand là một trò chơi theo phong cách kể chuyện tương tác, người chơi sẽ vào vai Casey Beaumaris, cô bé có ước mơ trở thành nhà báo.

Wayward Strand sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm đầy nhân văn ấm áp chưa từng có với lối kể chuyện chân thành và độc đáo qua góc nhìn của cô bé Casey Beaumaris. Wayward Strand sẽ được ra mắt trên các nền tảng PC, Nintendo Switch, Playstation và Xbox vào ngày 15 tháng 9 tới.

Wayward Strand

Wayward Strand là một tựa game phiêu lưu được phát triển bởi Ghost Pattern. Trò chơi sẽ tập trung khai thác vào khía cạnh nội dung qua cơ chế tương tác. Từ đó trò chơi sẽ bật mí cho người chơi những mảnh thông tin để họ tự gán ghép chúng lại thành một nội dung hoàn chỉnh.

Đây cũng là lối kể chuyện thường thấy ở các tựa game tập trung vào mặt nội dung cốt truyện. Bên cạnh đồ họa đáng yêu của trò chơi, toàn bộ phần âm thanh đều được thiết kế kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Đặc biệt là phần lồng tiếng, Wayward Strand có một dàn voice actor chất lượng để đảm bảo tính cách và tâm lý của từng nhân vật được khắc họa rõ nét và chân thực nhất có thể.

FIFA 23

Tất nhiên là FIFA của EA thì năm nào chả có, vậy điều gì khiến cho phiên bản lần này lại được xếp vào top game PC ra mắt tháng 9 mới nhất 2022? FIFA 23 sẽ là phiên bản cuối cùng được phát triển bởi EA, kết thúc một kỷ nguyên thành công của tựa game này. Mặc dù trên thị trường vẫn còn hàng loạt những trò chơi bóng đá thú vị khác, nhưng cái tên FIFA vẫn sẽ là một tượng đài của dòng game này.

FIFA 23

Phiên bản cuối cùng sẽ mang đến hàng loạt những chế độ chơi thú vị, FIFA 23 sẽ cho phép người chơi lựa chọn những đội bóng nam và đội bóng nữ, bên cạnh hàng loạt những tính năng đã có từ trước thì chế độ bóng đá đường phố cũng sẽ quay trở lại hứa hẹn một cái kết tốt đẹp và thỏa mãn các fan của dòng game FIFA nói riêng và các fan bóng đá nói chung. FIFA 23 sẽ được phát hành vào ngày 30 tháng 9 này.

NBA 2K23

Đến hẹn lại lên, NBA 2K lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản của năm 2023. Như thường lệ thì các phiên bản của NBA 2K có thể nói là cực kỳ tệ. AI tệ, nội dung tệ, cơ chế tệ, tối ưu hóa cũng tệ luôn.

Thế nhưng lại một nữa, NBA2K23 lại hứa hẹn sẽ khắc phục tất cả những điểm kể trên. Tuy nhiên thì các fan đã quá quen với việc hứa lên hứa xuống của nhà phát hành vì cái cuối cùng họ nhận được là sự khắc phục và phát triển của khu vực mua sắm và nạp tiền.

Top game PC ra mắt tháng 9 mới nhất 2022

NBA2K23 lần này sẽ mang hình ảnh đặc trưng của bóng rổ quay trở lại với huyền thoại Michael Jordan. Đây cũng là điểm đã thu hút lại đông đảo sự quan tâm từ phía cộng đồng người chơi, từ đó lại một lần nữa đặt niềm tin vào tựa game này. NBA 2k23 sẽ được phát hành vào ngày 9/9 tới đây.

Trên đây là top game PC ra mắt tháng 9 mới nhất 2022 được quan tâm bởi đông đảo cộng đồng sẽ được ra mắt vào tháng tới đây. Hãy theo dõi để đón nhận những thông tin mới nhất về các trò chơi này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn