Anime Cyberpunk: Edgerunners sẽ được công chiếu sau 2 tuần nữa

Thứ năm - 04/04/2024 03:44
Anime Cyberpunk: Edgerunners sẽ được công chiếu sau 2 tuần nữa

Fan của Cyberpunk 2077 không còn phải đợi lâu để được xem bộ anime Cyberpunk: Edgerunners. Theo các thông tin mới nhất vừa được CD Projekt công bố, bộ phim do Studio Trigger thực hiện này sẽ chính thức đến với khán giả Netflix vào ngày 13/9 năm nay. Cũng trong dịp này, họ tung ra một poster mới dành cho Lucy, một thành viên của nhóm đánh thuê Maine. Cô nàng là một netrunner (hacker) tài năng và đóng vai trò quan trọng trong đội ngũ này..

Về nội dung, Cyberpunk: Edgerunners kể về câu chuyện của David Martinez, một cậu nhóc lớn lên trên đường phố và tìm cách sống sót trong một thành phố tương lai, nơi người ta phát cuồng theo đuổi trào lưu thay thế một phần của cơ thể bằng các linh kiện công nghệ cao. Sau khi vướng vào một thảm kịch cá nhân, David quyết định nắm lấy tương lai trong bàn tay mình bằng cách trở thành một lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật.

Cyberpunk: Edgerunners

Ngay khi CD Projekt công bố dự án phim này được phát triển bởi Studio Trigger, game thủ đã hết sức hào hứng bởi đây là cái tên đồng nghĩa với chất lượng. Những bộ anime trước đây của studio này đều rất đặc sắc và có một phong cách riêng, chẳng hạn Gurren Lagann, Kill la Kill, Promare, Little Witch Academia, BNA: Brand New Animal,… Nội dung của phim cũng hứa hẹn sẽ rất chất lượng khi kịch bản của nó được viết bởi Masakiho Otsuka và Yoshiki Usa dựa trên câu chuyện mà CD Projekt cung cấp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn