Dark Pictures Anthology: The Devil in Me ấn định ngày ra mắt

Thứ năm - 04/04/2024 03:45
Tại Gamescom 2022, Tom Heaton - đạo diễn của The Devil in Me và là CEO của Supermassive Games đã cho hé lộ những thông tin mới về trò chơi.

Dark Pictures Anthology là một loạt tuyển tập các trò chơi điện tử kinh dị tương tác được phát triển bởi Supermassive Games và được xuất bản bởi Bandai Namco Entertainment. Trước đó, đã có 3 tác phẩm lần lượt được ra mắt là Man of Medan, Little Hope và House of Ashes. The Devil In Me sẽ là tác phẩm cuối cùng để kết thúc Dark Pictures Anthology Season 1.

Theo những thông tin trước đó, The Devil in Me sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay. Dĩ nhiên Supermassive Games luôn biết cách làm cho người chơi phải đứng ngồi không yên trước những siêu phẩm chuẩn bị ra mắt. Mới đây tại Gamescom 2022, siêu phẩm này đã chính thức được công bố ngày ra mắt vào ngày 18 tháng 11 sắp tới thông qua trailer mới nhất.

Bên cạnh đó, CEO của Supermassive Games - Tom Heaton còn cho biết thêm nhiều thông tin thú vị khác. Cụ thể, The Dark Pictures Anthology: The Devil in Me cho phép người chơi kiểm soát nhiều nhân vật, các nhân vật đều thuộc một đoàn làm phim mang tên Lonnit Entertainment TV. Để thu hút nhiều người xem hơn, dàn diễn viên chấp nhận một lời mời kỳ lạ đến một “lâu đài giết người”, nơi có thể được mong đợi từ một thứ được gọi là lâu đài giết người, mọi thứ nhanh chóng trở nên tồi tệ hơn.

Đoàn làm phim nhanh chóng trở thành đoàn làm "chương trình giải trí" để phục vụ cho thú vui bệnh hoạn cho một người đàn ông tên là Granthem Du’Met. Nội dung của The Devil in Me được lấy cảm hứng từ tòa khách sạn chết chóc của H.H.Holmes - một kẻ sát nhân hàng loạt tại thế kỷ 19. Khách sạn kể trên cũng như tòa lâu đài của Granthem Du'Met đều có một điểm chung.

Đó chính là những cạm bẫy chết người. Khai thác sâu vào chủ đề trên, Ông Tom Heaton đã hứa hẹn đây sẽ là phần chơi kinh dị và đáng sợ nhất trong loạt series này với những pha giết chóc sáng tạo, độc lạ nhưng không kém phần vô nhân tính của nhân vật phản diện. Trò chơi sẽ mang tới một bầu không khí căng thẳng và nặng nề xuyên suốt 7 tiếng của thời lượng cốt truyện.

Ngoài ra, đoạn trailer mới nhất cũng giới thiệu hàng loạt những tính năng mới như túi đồ riêng của các nhân vật, mở rộng khu vực khám phá tự do, thử thách và câu đố mới lạ cùng với chế độ multiplayer cho phép người chơi chia sẻ phần chơi của mình với bạn bè. Được biết chế độ multiplayer của The Devil in Me có thể cho phép tổ đội lên tới tối đa là 5 người.

The Devil in Me - phần chơi cuối cùng trong series Dark Pictures Anthology Season 1 đã đến rất gần với những fan hâm mộ. Chắc chắn rằng đây sẽ lại trở thành một siêu phẩm kinh dị đến từ nhà Supermassive Games với cốt truyện hấp dẫn, giật gân và các tính năng mới lạ chưa từng thấy trong những sản phẩm trước đây của Supermassive Games.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn