Harvestella chia sẻ hàng loạt thông tin mới về gameplay

Thứ năm - 04/04/2024 03:46
Càng gần đến ngày phát hành của Harvestella, Square Enix và Live Wire càng công bố thêm nhiều thông tin hơn về trò chơi này.

Square Enix vừa chia sẻ thêm các chi tiết mới về cốt truyện, chu kỳ của các mùa, thiết lập của game và hơn thế nữa. Cụ thể thì trong Harvestella, nhân vật chính ngất xỉu gần làng Lethe và được cứu bởi nữ bác sĩ Cres. Ngôi làng này đang bị các “Omen” bao phủ sau khi một quả thiên thạch rơi xuống gần đó, và người ta nói rằng Omen là nguồn cơn của thảm họa đang lan tràn trên thế giới. Nhân vật chính của chúng ta sẽ dọn vào sống trong làng và canh chừng sự lan tỏa của Omen.

Harvestella

Trong game, bạn sẽ luôn bắt đầu một ngày mới ở nhà mình và tự do lựa chọn hoạt động trong ngày, nhưng càng làm việc thì nhân vật sẽ càng buồn ngủ. Các hoạt động trong game khá đa dạng từ làm nông, nuôi gia súc, vào làng mua sắm, đi thám hiểm, chiến đấu với quái vật,… nhưng dù làm gì đi nữa thì bạn cũng phải về nhà ngủ trước khi trời sáng!

Harvestella

Hệ thống chiến đấu của game xoay quanh các loại vũ khí lạnh và kỹ năng đến từ các job mà game thủ trang bị. Đối thủ của bạn có bốn loại nhược điểm nguyên tố và khi tấn công vào các nhược điểm đó, thanh Break Gauge sẽ đầy lên, khiến sát thương chúng phải chịu tăng cao và cho phép game thủ kích hoạt một chiêu thức đặc biệt.

Harvestella

Bạn cũng có thể tuyển mộ thành viên mới vào đội và mở khóa job của họ cho bản thân mình. Các job có thể khá quen thuộc như Fighter, Mage, Shadow Walker, Sky Lancer hay mới mẻ hơn như Assault Savant, một nhân vật dùng võ thuật và thiết bị hiện đại để chiến đấu.

Harvestella

Thế giới Harvestella có 4 viên tinh thể khổng lồ gọi là Seaslight cai quản các mùa, nhưng chúng đang dần trở nên hỗn loạn và tạo ra “Quietus”, một giai đoạn được gọi là “mùa của cái chết” diễn ra khi giao mùa. Nó tạo ra một đám mây bụi chết chóc tản ra từ Seaslight và giết chết tất cả hoa màu. Gần làng Lethe có “Fall Seaslight”, viên tinh thể của mùa thu.

Harvestella

Cuối cùng, Omen không phải là một hiện tượng vô hình, mà là những chiến binh bao phủ trong những bộ giáp trụ kín mít. Họ điều tra các Seaslight nhưng không ai biết nguyên nhân tại sao, và vì thế con người sợ hãi các Omen, gán ghép rằng họ là nguyên nhân của Quietus.

Harvestella sẽ ra mắt trên PC và Switch vào ngày 4/11 tới. Bạn đã có thể đặt trước tựa game này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn