Yến Vân Thập Lục Thanh giống Ghost of Tsushima đến ngỡ ngàng

Thứ năm - 04/04/2024 03:47
Where Winds Meet là một game kiếm hiệp bối cảnh thời Ngũ Đại Thập Quốc, từ cuối Nam Đường, đầu Bắc Tống, kéo dài từ năm 907 đến năm 979.

Có tên gốc là Yến Vân Thập Lục Thanh, tựa game võ hiệp Where Winds Meet của nhà phát triển Trung Quốc Everstone Studios đã gây được sự chú ý của game thủ khi xuất hiện tại Gamescom 2022. Trò chơi này được giới thiệu là một game thế giới mở mang yếu tố kiếm hiệp, và đoạn trailer đầu tiên của nó đã tung ra nhiều thông tin chi tiết về hệ thống di chuyển, chiến đấu, ẩn nấp và hơn thế nữa.

Về mặt bối cảnh, Yến Vân Thập Lục Thanh chọn thời đại Ngũ Đại Thập Quốc – cuối Nam Đường, đầu Bắc Tống – kéo dài khoảng 70 năm từ 907 đến 979. Gameplay của trò chơi rất giống với Ghost of Tsushima, nhưng tích hợp nhiều yếu tố kiếm hiệp như khinh công hay lướt đi trên mặt nước. Hệ thống chiến đấu của game thuộc thể loại hành động, đòi hỏi người chơi phải quan sát và học hỏi chiêu thức của kẻ địch và nhanh tay nhanh mắt đón đỡ, phản đòn,…

Yến Vân Thập Lục Thanh

Ngoài việc chiến đấu, game thủ cũng có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị khác trong game như cưỡi ngựa, thám hiểm, đi săn, xây dựng nhà ở,…Một điều đặc biệt là Where Winds Meet có hệ thống nghề nghiệp phụ trợ tương tự các game online Trung Quốc, ví dụ thương nhân, y sư. Chúng sẽ giúp cho game thủ thuận tiện hơn trong quá trình trải nghiệm game.

Hiện tại Yến Vân Thập Lục Thanh vẫn chưa công bố thời gian phát hành chính thức của trò chơi. Chúng ta chỉ biết rằng game mới có phiên bản PC nhưng nhà phát triển hoàn toàn không loại trừ khả năng sẽ làm thêm những phiên bản trên console trong tương lai, nếu trò chơi được ủng hộ nhiệt tình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn