“Go woke” quá xa, Resident Evil của Netflix bị hủy ngay sau mùa đầu tiên

Thứ năm - 04/04/2024 03:46
Deadline đã đăng tải thông tin rằng bộ phim Resident Evil bị Netflix cho “lên thớt” do chất lượng tệ hai và không ai muốn xem mùa tiếp theo.

Như các bạn đã biết thì bộ phim truyền hình Resident Evil của Netflix là một thất bại thảm hại. Nó khiến cả các fan của series game gốc lẫn những khán giả xem phim hết sức thất vọng vì nội dung làng nhàng, sự thiếu hiểu biết của các tác giả kịch bản, cũng như những yếu tố nữ quyền, da đen,… bị nhồi nhét một cách khiên cưỡng trong phim. Trên trang Rotten Tomato, bộ phim này có điểm số chỉ 55% từ nhà phê bình và 27% từ khán giả.

Resident Evil của Netflix

Vì vậy nên không có gì bất ngờ khi mới đây, tờ Deadline đăng tải thông tin rằng bộ phim này đã bị Netflix cho “lên thớt”. Tổng cộng sau 3 tuần đầu công chiếu, bộ phim này chưa đạt được 200 triệu giờ xem –chúng ta biết Netflix có 200 triệu người dùng, tức là mỗi người bỏ ra chưa tới 1 giờ để xem bộ phim này. Đây là một thành tích quá thấp và Netflix nhận thấy việc tiếp tục sản xuất series này hoàn toàn không có ý nghĩa.

Sự chống đối mạnh mẽ của các fan series Resident Evil dành cho bộ phim này ắt hẳn là lý do chính khiến nó thất bại. Trong khi các bộ phim Netflix chuyển thể từ The Witcher, Castlevania, LMHT được cộng đồng fan yêu thích và khen ngợi vì khá trung thành với nội dung gốc (dù cũng có nhiều pha “bôi đen” nhân vật) thì phim Resident Evil lại chẳng có điểm gì chung với các trò chơi gốc ngoài đề tài zombie.

Resident Evil của Netflix

Trong thời điểm hiện tại, các fan Resident Evil có thể thưởng thức DLC mới của Resident Evil Village, hoặc chờ đợi ngày 15/9 khi Capcom sẽ có một buổi stream hoành tráng tại Tokyo Game Show để biết thêm về Resident Evil 4 Remake cũng như kế hoạch tương lai của nhà phát hành này với thương hiệu Resident Evil.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn