Game phiêu lưu tâm lý The Gap được công bố tại Gamescom, đưa game thủ khám phá những ký ức bí ẩn

Thứ năm - 04/04/2024 03:47
The Gap thuộc thể loại tâm lý góc nhìn người thứ nhất, hứa hẹn đem tới cho game thủ một cuộc phiêu lưu kỳ lạ và cuốn hút.

Tại Gamescom 2022, hàng loạt trò chơi lớn nhỏ khác nhau đã được công bố. Một trong số đó là The Gap, một game mới toanh của nhà phát triển Label This và được phát hành bởi Crunching Koalas. Thuộc thể loại tâm lý góc nhìn người thứ nhất, tựa game này hứa hẹn đem tới cho game thủ một cuộc phiêu lưu kỳ lạ và cuốn hút.

The Gap kể về câu chuyện của Joshua Hayes, một người đàn ông tìm cách chữa trị căn bệnh lạ lùng của gia đình mình. Họ mắc phải một chứng bệnh hiếm về gene, khiến trí óc của họ dần bị ăn mòn, khiến người bệnh không còn tỉnh táo, mất đi cả tính cách lẫn khả năng giao tiếp của bản thân mình.

Bởi là một nhà khoa học thần kinh, Joshua quyết tâm tìm cách chữa trị căn bệnh quái ác. Để làm được điều này, anh phải khám phá những thế giới song song, những hiện thực khác lạ ẩn chứa các ký ức thân thương của mình, và nhìn sâu hơn vào nội tâm của bản thân. Game thủ sẽ được chứng kiến quá trình này dưới góc nhìn của ký ức, và xem xét kỹ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cũng như đau đớn nhất của họ.

The Gap

Nhưng đó có thể chưa phải là tất cả, vì bản thân Joshua cũng đang vướng vào trong một bí ẩn của tập đoàn công nghệ sinh học Neuraxis. Anh tham gia vào một chương trình nghiên cứu não bộ do tập đoàn này tài trợ, và sẽ phải đối mặt với những thử thách có thể khiến anh không còn tin vào bản thân mình.

The Gap dự kiến sẽ được phát hành trên PC, PS5 và Xbox Series X vào quý 1/2023.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn