Gotham Knights tung trailer giới thiệu kẻ địch mới trong game

Thứ năm - 04/04/2024 03:49
Đoạn trailer mới của Gotham Knights mang tên Villains, giới thiệu các kẻ địch sẽ có mặt trong game bao gồm Harley Quinn và Clayface.

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng Gotham Knights lại bị hoãn khi đọc được dòng chữ “ngày ra mắt mới”, nhưng thật ra không phải vậy. Nhà phát hành Warner Bros. công bố rằng thay vì ra mắt vào ngày 25/10 như đã định, game nay sẽ được phát hành sớm hơn 4 ngày, cụ thể là 21/10/2022. Trò chơi vẫn sẽ có mặt trên ba nền tảng bao gồm PS5, Xbox Series X và PC thông qua Epic Games Store.

Đoạn trailer mới của Gotham Knights mang tên Villains, giới thiệu các kẻ địch sẽ có mặt trong game bao gồm Harley Quinn và Clayface. Cả hai kẻ này đều là một phần trong thế lực tội phạm đe dọa sự yên bình của thành phố Gotham, bên cạnh những cái tên đã được công bố trước đây như Court of Owls và Mr.Freeze. Người chơi có thể tự do lựa chọn vào vai Batgirl, Nightwing, Redhood, Robin để chiến đấu và tiêu diệt những kẻ địch này.

Gotham Knights

Nếu bạn thắc mắc Batman ở đâu mà lại không được nhắc đến trong phần giới thiệu nội dung game trên, câu trả lời là nhà tỉ phú Bruce Wayne đã chết ở đầu game. Nhân vật này sẽ không xuất hiện trong Gotham Knights, và gã hề Joker cũng sẽ vắng mặt. Game thủ sẽ chỉ có thể dùng bốn nhân vật đã được nhắc đến để “phá đảo” game và tạm thời khôi phục trật tự cho thành phố Gotham.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn