Dead Island 2 cuối cùng cũng có ngày phát hành chính thức

Thứ năm - 04/04/2024 03:48
Sau hơn một thập kỷ phát triển, Dead Island 2 sẽ ra mắt vào năm 2023, sau khi qua tay bốn studio khác nhau.

Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng thì Dead Island 2 cũng đã quay lại tầm mắt của game thủ. Nhà phát hành Deep Silver đã đến sự kiện khai mạc Gamescom 2022 và công bố rằng trò chơi của mình sẽ được phát hành rộng rãi trên toàn cầu vào đầu năm 2023 tới.

Nếu bạn chưa biết, lý do mà Dead Island 2 trở thành một game “chửa trâu” là vì nó đã qua tay nhiều nhà phát triển. Trò chơi vốn đã được phát triển khoảng 2 năm trước khi được công bố vào năm 2014, nhưng sau đó thì game được chuyển qua tay Yager, rồi đến Sumo Digital, trước khi được hoàn tất bởi Dambuster như hiện tại. Cái tên này có thể không quá xa lạ với game thủ bởi họ là nhà phát triển tựa game Homefront: The Revolution khá đình đám nhiều năm trước đây.

Nội dung của Dead Island 2 không có gì mới lạ. Game thủ sẽ được chọn một trong 6 nhân vật khác nhau để chiến đấu và sống sót trên những con phố đầy ngập zombie của Los Angeles trong game, trong đó có Jacob – nhân vật chính của trailer bên dưới. Game sẽ có những pha hành động hết sức khoa trương và hài hước, những chiêu cận chiến mạnh bạo và nhiều thứ vũ khí tự chế ngộ nghĩnh, độc đáo để game thủ sử dụng. Bạn có thể xem một video gameplay của Dead Island 2 ngay dưới đây.

Dead Island 2 sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu cho các hệ máy PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X và Stadia vào ngày 3/2/2023.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn