The Game Awards 2022 sẽ có thêm một giải thưởng mới

Thứ năm - 04/04/2024 03:49
Mang tên Best Adaption, giải thưởng này được The Game Awards dành tặng những tác phẩm tái hiện tại nội dung của game gốc một cách xuất sắc.

Sau nhiều năm tồn tại, The Game Awards đã trở thành một sự kiện lớn thường niên của ngành công nghiệp game. Bên cạnh các giải thưởng uy tín, rất nhiều nhà phát triển, phát hành game lớn chọn sự kiện này làm nơi công bố game mới của mình, và nó cũng nhận được sự chú ý từ phía công chúng. Năm nay, The Game Awards 2022 được lên lịch sẽ diễn ra vào ngày 8/12 và có thêm một giải thưởng mới.

https://twitter.com/geoffkeighley/status/1561748455235665923

Mang tên Best Adaption, giải thưởng này được dành cho những bộ phim truyền hình, điện ảnh, truyện tranh, tiểu thuyết,… thành công tái hiện tại nội dung của trò chơi gốc. “Đây là một cách để ngành game ngả mũ chào những tác phẩm sáng tạo đã trung thành với nội dung gốc,” ông Geoff Keighley, nhà sản xuất The Game Awards 2022 cho biết.

Có thể khi nghe về giải thưởng này, game thủ sẽ nghĩ tới hàng loạt bộ phim điện ảnh, truyền hình ăn theo game được các công ty sản xuất trong những năm gần đây, nhưng thật ra đối tượng tranh đoạt giải thưởng này rộng hơn nhiều. Những đoạn music video của LMHT hợp tác cùng Porter Robinson hay bộ phim The Last of Us của HBO đều có khả năng nhận giải như nhau.

The Game Awards 2022 sẽ được tổ chức tại Microsoft Theater ở Los Angeles, Mỹ. Nó sẽ được trình chiếu online qua các kênh YouTube, Twitch và cả trong các rạp IMAX ở Mỹ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn