HBO công bố clip chính thức đầu tiên của The Last of Us

Thứ năm - 04/04/2024 03:49
Hiện tại bộ phim The Last of Us vẫn còn đang trong giai đoạn sản xuất, và HBO chưa đưa ra thông tin chính xác nào về thời điểm chiếu phim.

Sau một thời gian chuẩn bị và quay phim, hãng HBO đã chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên về bộ phim truyền hình The Last of Us mà họ đang thực hiện. Người xem có thể nhận ra những nhân vật quen thuộc như Joel, Ellie, Sarah cùng nhiều cái tên khác ở cả hai phe thiện và ác.

https://twitter.com/HBO/status/1561492358549626886

“Tất cả những người tôi quan tâm đều đã chết hoặc bỏ đi,” Ellie nói trong đoạn teaser này. “Cháu không biết mất mát nghĩa là gì đâu,” Joel trả lời. Ngoài ra, game thủ cũng sẽ nhận ra một số cảnh quen thuộc trong game được tái hiện lại trong teaser ngắn này, chẳng hạn khi Joel dạy Ellie cách bắn súng. Tuy nhiên do video dài hơn 2 phút này “khoe hàng” nhiều bộ phim khác nhau của HBO, nội dung của The Last of Us chỉ chiếm một phần khá nhỏ.

Nếu bạn chưa biết về The Last of Us, trò chơi này kể về câu chuyện của Joel – một kẻ nhặt mót để sinh tồn sau khi xã hội loài người sụp đổ do một loại nấm ký sinh biến con người thành xác sống. Anh gặp được cô bé Ellie và quyết định bảo vệ cô bé trong cuộc hành trình băng qua nước Mỹ nhằm tìm kiếm một loại “thuốc đặc trị” cho dịch bệnh này.

The Last of Us

Hiện tại thì bộ phim vẫn còn đang trong giai đoạn sản xuất, và HBO chưa đưa ra thông tin chính xác nào về thời điểm trình chiếu. Tuy nhiên một số nguồn tin hé lộ rằng The Last of Us của HBO sẽ được phát sóng vào năm 2023, và mùa đầu tiên sẽ bám khá sát câu chuyện gốc ngoài một vài điểm “có khác biệt rất lớn”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn