Layers of Fears tung trailer mới tại Gamescom, nhá hàng cốt truyện mới

Thứ năm - 04/04/2024 03:46
Layers of Fears không tiếp nối hai tựa game đã ra mắt, mà là một phiên bản remaster kết hợp nội dung của cả hai tựa game trước làm một.

Sau hai tựa game Layers of Fear rất thành công cũng như một số game cùng thể loại kinh dị như Blair Witch hay The Medium, nhà phát triển Bloober Team đang phát triển tiếp tựa game mới mang tên Layers of Fears. Nó sẽ tiếp tục là một trò chơi kinh dị tâm linh trong series Layer of Fear, và dự kiến sẽ phát hành vào đầu năm sau. Tại Gamescom 2022, một trailer mới của game đã được công bố và bạn có thể xem ngay bên dưới:

Theo những thông tin được công bố, Layers of Fears không phải là một phần tiếp nối của hai tựa game đã ra mắt vào năm 2016 hay 2019, mà là một phiên bản remaster kết hợp nội dung của cả hai tựa game trước làm một, đồng thời bổ sung thêm những tuyến nội dung cốt truyện mới. Game đang được phát triển trên nền tảng engine Unreal 5 mới nhất, hứa hẹn chất lượng hình ảnh đỉnh cao để khiến game thủ “dựng tóc gáy” dễ dàng hơn.

Trước đây, giám đốc Bloober Team là ông Piotr Babieno từng chia sẻ rằng kế hoạch của họ là tái hiện lại cả hai tựa game trước, nhưng không muốn làm ra một bản collection chứa hai game cũ. Thay vào đó, “chúng tôi có hướng tiếp cận mới, điều có thể chưa rõ ràng nhưng tôi có thể cho bạn biết rằng việc game được gọi là Layers of Fears là có lý do.”

Qua những hình ảnh đã được công bố, có thể thấy rằng nhà phát triển này muốn gom những nội dung hấp dẫn nhất của hai tựa game Layers of Fears lại với nhau và tạo thành một trò chơi lớn hơn, vừa quen thuộc nhưng cũng mới mẻ với những ai đã từng chơi qua các tựa game gốc. Hi vọng rằng game sẽ thực sự hấp dẫn khi ra mắt trên PC, PS5, Xbox Series X vào đầu năm sau.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn