System Shock 3 nằm trong tay của Tencent, nhưng bao giờ phát hành thì không ai biết

Thứ năm - 04/04/2024 03:44
Quyền phát triển System Shock 3 đã được bán lại cho Tencent nhưng không rõ liệu nhà phát triển này có hứng thú gì với trò chơi hay không.

System Shock 3 từng là một trong những cái tên được các game thủ lớn tuổi chờ đợi nhất vài năm trước đây, nhưng sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, rất nhiều người đã quên rằng tựa game này còn tồn tại. Nó được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công mà hai phiên bản System Shock đầu tiên đã đạt được hàng chục năm trước đây, nhưng giờ thì không ai biết số phận của trò chơi này sẽ ra sao.

System Shock 3

Bây giờ, giám đốc studio Nightpe là ông Stephen Kick đã tiết lộ những thông tin chính xác hơn về trò chơi này. Theo đó, dù ban đầu quyền phát triển System Shock 3 nằm trong tay OtherSide Entertainment, quyền này đã được bán lại cho Tencent và vì thế Nightpe Studios chỉ có thể remake hai bản game đầu tiên nếu muốn, còn phiên bản mang số 3 chỉ có thể được phát triển bởi Tencent.

Hiện tại, Nightpe đang phát triển bản remake của System Shock 1, và vừa tung ra một trailer mới cùng một bản demo chơi được tại Gamescom. Phiên bản này được thực hiện với sự hỗ trợ của Warren Spector và Paul Neurath, hai nhân vật đã góp phần vào việc tạo ra phiên bản gốc ra mắt vào năm 1994. Bạn có thể xem đoạn trailer đó dưới đây để biết được game sẽ có hình ảnh và lối chơi như thế nào.

Dòng game System Shock được cộng đồng game thủ rất ưu ái bởi nó là một trong những game đầu tiên có được cốt truyện nhiều nhánh rẽ phức tạp, với kết cục thay đổi tùy theo lựa chọn của game thủ. Trò chơi này cũng là nguồn cảm hứng của BioShock cũng như nhiều tựa game khác được phát hành trong những năm qua.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn