Cả SNK và Capcom đều có hứng thú hồi sinh dòng game SNK vs. Capcom

Thứ năm - 04/04/2024 03:44
Dòng game đối kháng SNK vs. Capcom là một series từng rất được yêu thích nhưng chìm vào quên lãng do SNK phá sản nhiều năm trước.

Ông Yasuyuki Oda, nhà sản xuất đứng sau các thương hiệu game đối kháng ăn khách nhất của SNK vừa tiết lộ rằng cả hai hãng SNK và Capcom đều có hứng thú với việc hồi sinh dòng game đối kháng SNK vs. Capcom được không ít game thủ từng yêu thích nhiều năm trước. Thông tin này được ông đưa ra trong một cuộc phỏng vấn với trang Video Games Chronicle.

SNK vs. Capcom

Ông Yasuyuki Oda là một thành viên kỳ cựu của SNK, đã từng tham gia vào nhiều dự án khác nhau như Fatal Fury Special, The King of Fighters 95, Garou: Mark of the Wolves,… Các dự án game đối kháng SNK vs. Capcom là một trong những điểm sáng trong sự nghiệp của ông, tuy nhiên sau hai phiên bản đầu tiên thì series này đã buộc phải dừng lại do SNK phá sản và được mua lại. Bản thân ông Oda cũng từng rời SNK và quay lại với công ty này khoảng 10 năm truóc đây để phát triển các game như Samurai Showdown, KOF 14, KOF 15,…

"Chúng tôi chưa thực sự bàn chi tiết với bất kỳ ai ở Capcom về vấn đề này," ông Oda cho biết. Tuy nhiên theo chúng tôi được biết thì Capcom cũng đã bày tỏ sự hứng thú với ý tưởng này. Hồi năm ngoái, ông Hideaki Itsuno, giám đốc phát triển dự án SNK vs. Capcom 2 cho biết mình thực sự muốn được làm phần 3 của series. Dù chưa chắc ông Hideaki có thể tham gia vào dự án Capcom vs SNK 3 nếu nó tồn tại (bởi đang bận rộn với Dragon's Dogma 2 và Devil May Cry), đây vẫn là một tin vui cho các fan của series game đối kháng này.

SNK vs. Capcom

Ngoài ra thì khi được hỏi rằng liệu các fan có phải chờ 20 năm nữa để được thấy một tựa game SNK vs. Capcom hoàn chỉnh hay không, ông Oda cho biết mình sẽ cố gắng hoàn thành nó trong… 10 năm. Hi vọng rằng dự án này sẽ sớm trở thành hiện thực để các fan đam mê thể loại đối kháng được thấy các nhân vật yêu thích của mình tái ngộ trong game.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn