Capcom tặng wallpaper Resident Evil Village miễn phí

Thứ năm - 04/04/2024 03:43
Capcom đang thu thập ý kiến cho Resident Evil Village, và những ai hoàn thành các câu hỏi sẽ được tặng một wallpaper Resident Evil miễn phí.

Là một trong các tựa game kinh dị hấp dẫn nhất hiện tại, Resident Evil Village đang rất được yêu thích và cũng liên tục được Capcom cập nhật những nội dung mới.

Gần đây nhất, họ đã bổ sung vào chế độ Merceneries của game các nhân vật mới như Lady Dimitrescu hay Heisenberg để game thủ có thể sử dụng họ. Đến tháng 10 này, game thủ sẽ nhận được bản update Winters Expansion để trải nghiệm phần chơi đơn mới với nhân vật chính là cô bé Rose Winters.

https://twitter.com/REBHPortal/status/1565580540224634880

Có lẽ là để chuẩn bị cho các nội dung cập nhật mới hơn trong tương lai, Capcom cũng đã tổ chức một cuộc lấy ý kiến game thủ trên trang chủ của mình và tặng wallpaper của game cho người tham dự.

Để có thể nhận món quà này, game thủ cần hoàn thành các câu hỏi được đặt ra trước ngày 1/10 tới. Dù nhiều câu hỏi trong số này là dành cho những ai đã từng mua và chơi qua Resident Evil Village, bạn vẫn có thể tham gia mà không cần phải chơi.

Resident Evil Village

Các câu hỏi được đưa ra sẽ thay đổi tùy vào đáp án của game thủ cho câu hỏi đầu tiên là bạn đã mua game chưa. Ví dụ nếu trả lời đã mua Resident Evil Village, Capcom sẽ tiếp tục hỏi bạn về nền tảng bạn mua, trong khi những ai trả lời chưa mua sẽ được hỏi rằng liệu bạn đã trải nghiệm bản demo của game hay chưa. Các câu hỏi tiếp theo cũng sẽ thay đổi tùy theo đáp án của bạn với những câu hỏi đầu.

Resident Evil Village hiện đã được phát hành trên một loạt hệ máy bao gồm PC, PS4, PS5, Stadia, Xbox One, và Xbox Series X/S.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn