Bandai Namco sẽ công bố một bom tấn mới tại TGS 2022?

Thứ năm - 04/04/2024 03:42
Có nhiều trò chơi có thể sẽ được Bandai Namco công bố tại TGS 2022, game thủ chỉ chưa biết đó sẽ là cái tên nào.

Tokyo Game Show đang đến gần và hàng loạt dự đoán và đồn đại xoay quanh các tựa game sẽ được công bố tại sự kiện này bay đầy trời. Trong bối cảnh này, nhà Bandai Namco gây chú ý khi một tin đồn mới nhất nói rằng họ sẽ công bố một tựa game mới toanh tại sự kiện này.

Bandai Namco

Nguồn gốc của tin đồn này có vẻ đến từ lịch trình của Capcom tại Tokyo Games Show 2022. Theo đó, nhà phát hành này đã lên kế hoạch cho nhiều buổi hội thảo và stream kéo dài trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, tuy nhiên khung thời gian cuối cùng trước khi Tokyo Games Show 2022 chấm dứt lại chỉ được đánh dấu bằng "???" và khiến fan của Capcom suy đoán điều này có nghĩa là gì. Gần như tất cả mọi người đều tin rằng đây sẽ là một tựa game mới mà Capcom chưa từng công bố trước đây.

Ở đây, chúng tôi có một số dự đoán khác nhau về tựa game bí ẩn của Bandai Namco. Cái tên đầu tiên nhảy vào óc không ít game thủ chắc chắn là Armored Core 6, một tựa game đã bị leak từ khá lâu và đang được FromSoftware – tác giả của dòng game Souls và các tựa game xuất sắc như Bloodborne, Sekiro, Elden Ring - phát triển. Một khả năng khác là phiên bản Ace Combat mới bởi gần đây, Capcom đã thành lập một studio mới gọi là Project Aces chuyên phát triển series này.

TGS 2022

Ngoài ra còn có một vài tựa game khác có thể sẽ được Bandai Namco công bố tại sự kiện này, bao gồm một bản remaster của Kid Icarus: Uprising, hoặc DLC mới của Elden Ring. Nhưng dù là gì đi nữa thì chúng ta cũng sẽ phải chờ thêm một thời gian ngắn nữa để được biết chính xác, bởi Tokyo Games Show 222 sẽ khởi đầu vào ngày 15/9 tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn