Elden Ring đã được chuyển thể thành manga

Thứ năm - 04/04/2024 03:41
Manga Elden Ring sẽ được thực hiện bởi Nikiichi Tobita, với nội dung bám theo những sự kiện đã có trong game nhưng với góc nhìn hài hước,

Elden Ring, tựa game hành động siêu khó và cũng cực thành công của nhà phát triển From Software sẽ được chuyển thể thành một bộ manga. Tuy nhiên điều thú vị là dựa theo những thông tin được công bố, có vẻ như bộ manga này sẽ không phải là một bộ truyện đen tối và đẫm máu như tựa game gốc mà là một bộ… truyện hài.

Elden Ring manga

Cụ thể, manga Elden Ring sẽ được thực hiện bởi Nikiichi Tobita, với nội dung bám theo những sự kiện đã có trong game nhưng với góc nhìn hài hước, và nhân vật chính của chúng ta là một người chẳng hiểu tại sao mình lại bị ném vào thế giới của Lands Between. Hiện tại bạn đã có thể đọc phiên bản tiếng Anh chính thức của hai chương đầu tiên trong bộ truyện này tại Comic Walker.

Theo lịch trình của tác giả Nikiichi Tobita thì manga Elden Ring sẽ được phát hành 2 tuần một lần, vào ngày 4 và 19 hàng tháng. Cũng như các bộ manga khác, game thủ Elden Ring cần đọc bộ truyện này từ phải sang trái theo đúng kiểu Nhật. Chương 3 của bộ truyện sẽ ra mắt vào ngày 19/9 tới đây.

Elden Ring manga

Điều này cũng trùng khớp với thông tin mà công ty chủ quản của FromSoftware là Kadokawa công bố vài ngày trước đây khi bán cổ phần của studio này cho Tencent và Sony. Theo đó, họ muốn mở rộng thương hiệu Elden Ring ra ngoài biên giới ngành công nghiệp game, và bộ manga này hẳn chỉ là bước đầu tiên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn