Ubisoft xác nhận Assassin's Creed Mirage đang được phát triển

Thứ năm - 04/04/2024 03:40
Assassin's Creed Mirage vốn được dự tính sẽ là DLC của Valhalla, nhưng sau đó Ubisoft đã nâng cấp nó lên thành một tựa game độc lập.

Ngày hôm qua 1/9/2022, một bức hình với dòng chữ Assassin's Creed Mirage đã bị lộ ra trên mạng, thể hiện hình ảnh một chàng sát thủ đang tung người lên cao (hoặc đang nhảy xuống từ trên cao) trong bối cảnh một thành phố Ba Tư và một thánh đường lớn ở phía xa. Ngay sau khi hình ảnh này bị lộ, Ubisoft đã phải xác nhận rằng nó là thật, và Assassin's Creed Mirage là tên của tựa game mới nhất về các sát thủ đang được họ phát triển.

https://twitter.com/assassinscreed/status/1565369047461642240

"Assassin's Creed Mirage là tựa game AC kế tiếp. Chúng tôi không thể chờ đợi được chia sẻ thêm thông tin cho các bạn vào ngày 10/9 tại sự kiện Ubisoft Forward," tài khoản Twitter chính thức của series Assassin's Creed công bố. Có tin nói rằng bức hình này bị lộ từ cửa hàng game của Ubisoft, có lẽ là do ai đó nhanh tay đăng tải trước khi game được công bố chính thức.

Dù Ubisoft chưa nói gì về nội dung của trò chơi này nhưng thật ra có thể chúng ta đã biết khá nhiều về nó. Các tin đồn trước đây nói rằng Assassin's Creed Mirage có tên mã là Rift, và nhân vật chính của nó sẽ là Basim, một NPC khá quan trọng trong Assassin's Creed Valhalla. Trò chơi vốn được dự tính sẽ là DLC của Valhalla, nhưng sau đó Ubisoft đã nâng cấp nó lên thành một tựa game độc lập. Ngoài ra, một số leaker cũng nói rằng game sẽ quay lại với cách chơi lén lút và ám sát truyền thống như game thủ từng thấy trong phiên bản đầu, thay vì hùng hục lao vào kẻ địch như trong ba phiên bản gần đây nhất.

Assassin's Creed Mirage

Một thông tin thú vị khác cũng được tiết lộ là Ubisoft sẽ sử dụng lại nhiều yếu tố trong Assassin's Creed Mirage để phục vụ cho dự án làm lại Assassin's Creed 1 mà họ đang ấp ủ. Đây là một tin mừng với các fan của series này, tuy nhiên chúng tôi cũng cần phải nhắc lại rằng đây chỉ là tin đồn, nên đừng quá chờ mong.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn