Gloomwood là một game indie mới với thế giới ngầm ma quái

Thứ năm - 04/04/2024 03:41
Gloomwood đưa game thủ về nước Anh thời Victoria, nơi mà bạn phải ẩn nấp và sử dụng các công cụ độc đáo mình sở hữu để sống sót.

Ngày hôm nay, nhà phát triển Dillion Rogers và nhà phát hành New Blood đã bất ngờ tung tựa game Gloomwood lên Steam dưới hình thức Early Access. Trò chơi này cũng được giới thiệu bằng một trailer cho thấy gamepaly và đồ họa của nó sẽ như thế nào, cũng như chịu ảnh hưởng từ series Thief kinh điển ra sao.

Về nội dung, Gloomwood đưa game thủ về nước Anh thời Victoria, nơi mà bạn là một kẻ lạc loài phải ẩn nấp và sử dụng các công cụ độc đáo mình sở hữu để sống sót. Chúng bao gồm một thanh kiếm giấu trong gậy chống (canesword), một khẩu súng lục 6 phát, shotgun nòng xếp, các loại bẫy rập và dĩ nhiên không thể thiếu một cây súng phóng lao móc.

Dù có nhiều loại vũ khí đa dụng, gameplay của Gloomwood không tập trung vào chém giết mà nhằm vào hành động bí mật, khi game thủ phải lợi dụng âm thanh và ánh sáng của thế giới quanh mình để ẩn náu, vượt qua kẻ địch và hoàn thành nhiệm vụ. Thành phố của trò chơi trông khá u ám nhằm tạo ra đủ không gian cho người chơi ẩn náu, và đồ họa của game cũng không quá đẹp (gợi nhớ thời PS2) nhưng nhìn chung cũng đủ để khiến game thủ chìm đắm vào cuộc chơi.

Gloomwood

Nhân dịp phát hành, Gloomwood đang được giảm giá 10% trên Steam. Trò chơi cũng được đánh giá khá cao khi trong số 150 game thủ đưa ra nhận xét về nó, 96% đánh giá là nên mua. Giá game sẽ tăng dần khi nhà phát triển bổ sung các nội dung mới vào game và có thể là khoảng 250.000 đồng khi hoàn tất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn