Left 4 Dead 2 Mobile xuất hiện trên internet, có phải hàng "chính chủ" Valve?

Thứ năm - 04/04/2024 03:42
Mang tên Left 4 Dead II Mobile, trò chơi này được đăng ký phát hành bởi CB&AKG Games, nhưng không hề nhắc gì đến Valve.

Left 4 Dead là một trong những series game co-op bắn zombie kinh điển trong làng game, đến mức dù đã được ra mắt từ 14 năm trước, lượng người tham gia vào các cuộc đào thoát đầy kịch tính trong game vẫn ở mức cao không giảm. Tuy nhiên theo thời gian, các thiết bị di động đang dần trở thành phương tiện chơi game mới và hẳn không ít người muốn được chơi Left 4 Dead 2 trên mobile cho thuận tiện.

Left 4 Dead 2 Mobile

Dù game thủ mong mỏi là vậy, tuy nhiên Valve không hề nói gì về việc sẽ tung ra phần kế tiếp của series này sau khi phiên bản Left 4 Dead 3 bị hủy bỏ. Thế nên mới đây khi chúng tôi phát hiện ra rằng có một tựa game mang tên Left 4 Dead 2 Mobile vừa được cơ quan đánh giá game của chính phủ Úc đưa ra bình luận độ tuổi, tất cả mọi người đều cực kỳ bất ngờ!

Mang tên Left 4 Dead II Mobile, trò chơi này được đăng ký phát hành bởi CB&AKG Games, một công ty chịu trách nhiệm phát hành các tựa game của Blizzard ở Indonesia, Philippines. Đặc biệt hơn, game cũng chỉ có đánh giá độ tuổi là "General", tức là đến trẻ em cũng chơi được – đồng nghĩa với việc những hình ảnh máu me, ghê rợn của nó đã bị xóa bỏ.

Left 4 Dead 2 Mobile

Đây hẳn là một tin mừng với game thủ, tuy nhiên có thể bạn nên đề phòng bởi bản thân Valve chưa hề nói gì về việc làm một tựa Left 4 Dead mới (dù gần đây họ xác nhận đang phát triển nhiều dự án mới). Có thể một công ty nào đó quyết định "vay mượn" thương hiệu nổi tiếng của Valve và đặt tên cho tựa game bắn súng của mình là Left 4 Dead II Mobile nhằm thu hút sự chú ý của người dùng. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin về trò chơi này cho bạn ngay khi có thể.'

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn