Nhiều game thủ phải nhận bản The Last of Us Part 1: Firefly Edition bị hỏng

Thứ năm - 04/04/2024 03:43
Nhiều game thủ phải nhận bản The Last of Us Part 1: Firefly Edition bị hỏng

The Last of Us Part 1, phiên bản làm lại gây một số tranh cãi về mức giá của The Last of Us cuối cùng cũng đã được phát hành trong ánh mắt soi mói của đông đảo game thủ. Với nhiều game thủ khác, họ chỉ đơn giản là yêu thích trò chơi đến mức sẵn sàng bỏ tiền mua phiên bản "xịn" giá 100 USD của trò chơi mang tên The Last of Us Part 1: Firefly Edition.

https://twitter.com/Porshapwr/status/1565791602718789633

Tuy nhiên không ít người trong nhóm fan cứng này đã phải thất vọng khi nhận một gói The Last of Us Part 1: Firefly Edition bị "tan nát" do đơn vị giao hàng mà Sony lựa chọn không chịu đóng gói vật phẩm cẩn thận mà chỉ dùng một lớp giấy mỏng.

May mắn là không phải game thủ nào cũng gặp phải vấn đề này. Một số cho biết phiên bản Firefly họ đặt mua vẫn hoàn toàn lành lặn nhờ được đóng gói kỹ lưỡng khi vận chuyển.

Với những game thủ không may gặp nạn, có lẽ việc bồi thường hay hoàn tiền là bất khả thi. Trong trường hợp của game thủ có nick Twitter Ains bên trên, anh cho biết đội ngũ chăm sóc khách hàng của Sony nói rằng không thể ship phiên bản thay thế mà chỉ an ủi bằng một voucher 20%.

The Last of Us Part 1: Firefly Edition

Không ai biết lý do tại sao việc đóng gói và giao hàng này lại khác biệt với từng game thủ. Phiên bản Firefly Edition là rất hiếm và đắt tiền và đợt đầu tiên đã được bán ra hồi tháng 6 vừa qua, tức là Sony có rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho công tác vận chuyển.

Đợt thứ hai chỉ vừa mới được tung ra ngày hôm nay nhưng đã bị bọn đầu cơ hốt sạch, nên những game thủ nào muốn sở hữu The Last of Us Part 1: Firefly Edition sẽ phải chờ lâu hoặc trả cái giá trên trời tại chợ đen.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn