Onsen Master: Trở thành chủ suối nước nóng và tha hồ dòm ngó

Thứ năm - 04/04/2024 03:42
Onsen Master sở hữu nhiều chế độ chơi từ co-op đến PvP và kinh doanh đơn thuần, giúp game thủ giải trí với đồ họa đẹp mắt.

Onsen Master là tựa game mô phỏng kinh doanh mới toanh của nhà phát triển Waking Oni, và đúng như tên gọi của nó, trò chơi này trao cho bạn một suối nước nóng (Onsen) để quản lý và kinh doanh. Lối chơi của game khá đơn giản và dễ hiểu nên game thủ sẽ nhanh chóng làm quen để trở thành một ông chủ suối nước nóng chuẩn mực.

Trong trò chơi, khách hàng của game thủ rất đa dạng và có những yêu cầu khá oái oăm khác nhau. Họ đến suối nước nóng của bạn để giải quyết những tật bệnh của mình, và game thủ cần biết thêm các loại gia vị khác nhau vào bồn tắm để giúp họ thư giãn và trị liệu. Điều thú vị là game thậm chí còn có một số easter egg nhắc đến bộ phim Spirited Away nổi tiếng và các phân đoạn suối nước nóng của nó.

Game sở hữu một chế độ chơi campaign co-op cho phép 2 người cùng tham gia. Cả hai sẽ khám phá cốt truyện của trò chơi và những sự kiện xảy ra trên hòn đảo Izajima với một nền đồ họa đáng yêu và cách kể chuyện kiểu Visual Novel. Nếu không thích theo dõi cốt truyện mà chỉ muốn chí thú làm ăn, bạn có thể chơi chế độ Arcade với 6 suối nước nóng khác nhau để lựa chọn và thử thách khả năng phục vụ của mình.

Onsen Master

Đặc biệt, Onsen Master còn có phần chơi mạng trong đó tất cả game thủ làm việc ở cùng một suối nước nóng nhưng phục vụ những khách hàng khác nhau, ai cao điểm nhất sẽ là người chiến thắng. Game hiện đang được phát hành cho PC và console nên bạn có thể dễ dàng chọn hệ máy phù hợp với mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn