Tales from the Borderlands tung clip gameplay dài 18 phút

Thứ năm - 04/04/2024 03:43
Những video này giới thiệu bộ ba nhân vật chính của Tales from the Borderlands và lối chơi của nó đến với game thủ thế giới.

Nhà phát triển Gearbox Software và NPH 2K Games vừa tung ra một trailer mới và một clip gameplay dài 18 phút cho Tales from the Borderlands, tựa game nhập vai mới lấy bối cảnh vũ trụ Borderlands của họ. Trò chơi này là sản phẩm hợp tác giữa Gearbox với nhiều cựu binh của Telltale để tạo ra một câu chuyện hoàn toàn mới, nhưng vẫn mang lại cảm giác phiêu lưu đặc sắc và những khoảnh khắc ấm lòng như phiên bản Tales gốc, những thứ hiếm khi xuất hiện trong dòng game Borderlands.

Đoạn trailer mới bên trên tập trung vào việc giới thiệu ba nhân vật mới của trò chơi, "những kẻ thất bại đáng yêu" như cách gọi của Gearbox. Họ là Anuradha Dahr, một cô nàng giỏi công nghệ và mơ về một thế giới không cần phải giết người để thăng tiến. Octavio Wallace Dahr là anh nuôi của Anu và là một kẻ tự cao, nhưng đồng thời cũng có mối quan hệ rất rộng tại thành phố Meridian. Anh chàng luôn mong chờ một ngày sở hữu sự nghiệp của riêng mình và kiếm được thật nhiều tiền. Cuối cùng, Fran Miscowicz là một cô gái ngồi trên ghế bay chứa đầy thiết bị hiện đại, và muốn báo thù những kẻ đã phá hủy tiệm frogurt của mình.

Trong trailer gameplay dài 18 phút của Tales from the Borderlands, game thủ được xem các nhân vật này hành động ra sao và giúp đỡ lẫn nhau như thế nào, cũng như cách họ đối phó với kẻ địch. Gameplay của trò chơi giữ nguyên đặc điểm của dòng game Tales, khi mỗi lựa chọn của game thủ đều có ý nghĩa, và các sự kiện QTE đòi hỏi người chơi phải chú ý vào những gì đang diễn ra trên màn hình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn