Dead by Daylight hợp tác với Resident Evil, đưa Albert Wesker "chính chủ" vào game

Thứ năm - 04/04/2024 03:42
Đợt collab giữa Dead by Daylight và Resident Evil sẽ đem lại cho game thủ cơ hội vào vai Albert Wesker, Ada Wong, Rebecca Chambers.

Tựa game kinh dị Dead by Daylight vừa khởi động đợt collab thứ 2 với thương hiệu Resident Evil. Mang tên Dead by Daylight: Resident Evil: PROJECT W, nó sẽ đem tới cho game thủ bản đồ sở cảnh sát Raccoon City, đồng thời biến Albert Wesker thành một kẻ sát nhân mới mà người chơi cần phải trốn tránh. Bạn có thể xem trailer của đợt hợp tác lần này tại đây.

Nếu bạn chưa biết thì Dead by Daylight là một game kinh dị multiplayer, trong đó game thủ được chia làm hai nhóm: một người vào vai một kẻ sát nhân truy lùng những người chơi còn lại, và những người kia phải tìm cách lẩn tránh, hoàn thành các nhiệm vụ để tìm đường trốn thoát khỏi bản đồ.

Theo các thông tin từ nhà phát triển Dead by Daylight, game thủ sẽ có dịp mua sắm nhiều loại trang phục mới dựa trên các nhân vật trong series Resident Evil như Carlos Oliveira, Sheva Alomar, Hunk,… Game thủ vào vai người sống sót sẽ có thể hóa thân thành hai thành viên mới là Ada Wong và Rebecca Chambers.

Dead by Daylight hợp tác với Resident Evil, đưa Albert Wesker

Ngược lại, người chơi vai trò sát thủ trong game có thể chọn hình tượng mới là Albert Wesker (phiên bản da trắng chính chủ Capcom chứ không phải bản da đen Netflix), sử dụng quyền năng Virulent Blood của hắn ta để di chuyển vơi 1 tốc độ cao và lây nhiễm virus Ouroboros cho các nạn nhân của mình.

Dead by Daylight: Resident Evil: PROJECT W là một bản cập nhật miễn phí cho tất cả những game thủ đã sở hữu game này trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, Switch, Stadia.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn