Genshin Impact: Một nhân vật nam với ngoại hình đô con chuẩn bị ra mắt

Thứ năm - 04/04/2024 03:43
Al Haitham là nhân vật hoàn toán mời nhận được rất nhiều quan tâm, với thiết kế hoàn toàn khác biệt. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Genshin Impact là một tựa game có hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng. Đây cũng chính là điểm thu hút các game thủ mỗi khi bấm nút gacha. Cũng chính vì vậy, Mihoyo đã trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng về ngoại hình cũng như gameplay của các nhân vật sao cho thu hút người chơi nhất. Đặc biệt, tạo hình của một nhân vật gần đây đã gây nhiều sự chú ý của các game thủ. Nhân vật đó không ai khác chính là Al Haitham. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Hẳn game thủ Genshin Impact vẫn nhớ drama hồi nhân vật Ataraki Itto ra mắt. Trong những bản vẽ 2D và leak trước đó, Itto là một nhân vật nam với ngoại hình đô con, khác biệt hoàn toàn với các thiết kế trước đó của Mihoyo. Người chơi vô cùng háo hức khi lần đầu tiên nhà phát hành đưa ra một nhân vật đô con, cơ bụng sáu múi, cơ bắp săn chắc như vậy, khi những thiết kế trước đây nếu như không phải là thiếu niên thì cũng mang dáng vẻ khá thư sinh.

Nhân vật nam với ngoại hình đô con sắp ra mắt Genshin Impact
Ngoại hình 2D của Itto rất được ưa thích

Thế nhưng thực tế diễn ra như nào, hẳn chúng ta đã rõ. Kể từ khi model 3D của Itto bị leak ra, anh chàng đã gây nên nỗi thất vọng đối với tất cả game thủ. Ngoại hình của Itto thực tế khác hoàn toàn với leak trước đó, thân hình nhỏ con hơn, ... Thậm chí, Mihoyo còn liên tục nerf ngoại hình của anh, từ thu nhỏ cơ thể đến teo bắp tay. Tất cả những điều đó đã khiến game thủ mất hoàn toàn hi vọng vào một nhân vật khỏe khoắn, đô con sẽ ra mắt trong Genshin Impact.

Nhân vật nam với ngoại hình đô con sắp ra mắt Genshin Impact
Thế nhưng tạo hình chính thức của Mihoyo lại gây thất vọng

Thế nhưng gần đây có một tin tức cực hot dành cho các game thủ. Sắp tới, một nhân vật có ngoại hình to khỏe sẽ chính thức playable - Al Haitham. Đây là một nhân vật hoàn toàn mới ở Sumeru, đã xuất hiện trong nhiệm vụ Ma Thần. Al Haitham sở hữu vẻ ngoài lãng tử, trang phục, khuôn măt đều được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ. Đặc biệt nhất, Al Haitham sở hữu một ngoại hình vô cùng to khỏe, đô con, vô cùng khác biệt so với hình tượng các nhân vật nam trước đây của Mihoyo đã từng ra mắt.

Nhân vật nam với ngoại hình đô con sắp ra mắt Genshin Impact
Al Haitham xuất hiện trong nhiệm vụ Ma Thần

Từ khi xuất hiện những thông tin leak cho đến khi model của Al Haitham chính thức xuất hiện, nhân vật này liên tục được so sánh với Arataki Itto. Cũng khá dễ hiểu khi hai nhân vật này có nhiều điểm tương đồng: cùng được nhà phát hành xây dựng với hình tượng cơ bắp, cùng là husbando của các chị em. Thế nhưng, nếu như cơ bắp "nửa mùa" của Itto đã gây thất vọng tràn trề, thì Al Haitham lại được thiết kế khiến game thủ khen ngợi không ngớt. Từ cơ tay to hơn hẳn của Itto hay ngoại hình lực lưỡng hơn, tất cả đã chiếm được thiện cảm của đại đa số người chơi.

Nhân vật nam với ngoại hình đô con sắp ra mắt Genshin Impact
Thiết kế của anh chàng này nhận được rất nhiều sự yêu thích

Có lẽ rằng, Mihoyo đã vô cùng lắng nghe ý kiến của người chơi, khi các nhân vật ngày càng được trau chuốt tỉ mỉ về ngoại hình. Chắc chắn khi chính thức ra mắt, Al Haitham sẽ gây nên cơn sốt và khiến các chị em phải tốn nguyên thạch đấy!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn