Hình ảnh từ artbook God of War Ragnarok spoil nội dung game

Thứ năm - 04/04/2024 03:42
Một vài trang của quyển artbook này cho thấy những cảnh mà game thủ chưa được thấy, thậm chí một số spoil nhẹ các nội dung God of War Ragnarok.

Nếu bạn đang háo hức trông chờ ngày ra mắt của God of War Ragnarok và muốn trải nghiệm của mình được trọn vẹn nhất, chúng tôi có một lời khuyên: hãy cẩn thận với những hình ảnh bị leak từ quyển artbook của game. Những hình ảnh này vừa bị leak lên internet và chứa một số trang spoil nội dung của trò chơi, có thể khiến những game thủ không may nhìn thấy chúng "mất vui" khi chơi phiên bản chính thức.

God of War Ragnarok

Những hình ảnh này được tung ra bởi Dusk Golem, một "chuyên gia" được biết đến với khả năng leak chính xác các tựa game từ Capcom và Konami, nhưng lần này anh nhắm vào game của Sony. Bạn có thể tìm thấy hình ảnh của Odin trong artbook này, cũng như một số khung cảnh và ảnh phác thảo các vùng đất trong game. Một vài hình ảnh khác cho thấy các phe phái khác nhau từ các cõi (realm) ucả game, bao gồm các vị thần Aesir, người lùn, Helwaker, Elf,… cũng như mô tả về họ.

God of War Ragnarok

Một vài trang của quyển artbook này cho thấy những cảnh mà game thủ chưa được thấy, và dù không có bức hình nào spoil nặng nội dung God of War Ragnarok, game thủ vẫn nên cẩn thận và tránh xem các bức hình này. Cảnh Kratos chiến đấu với Thor nhưng không dùng Leviathan Axe hay Blade of Chaos cũng xuất hiện và có lẽ là spoiler lớn nhất trong bộ artbook. Trong trường hợp bạn quá tò mò và không thể chờ đợi ngày game ra mắt, một thao tác Google đơn giản sẽ dẫn bạn đến với bộ hình mà chúng tôi nhắc đến bên trên.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn