Samurai Maiden tung screenshot mới khoe waifu

Thứ năm - 04/04/2024 03:43
Với bốn nhân vật được thiết kế theo phong cách anime xinh xắn nhắm vào nhiều sở thích, Samurai Maiden hi vọng sẽ chinh phục được gamer.

Nhà phát hành D3 Publisher vừa tung ra thêm một loạt screenshot mới của tựa game "thiếu nữ đấu kiếm" Samurai Maiden. Nói một cách chính xác, những screenshot này cho thấy các thiếu nữ trong game, bao gồm nhân vật chính Tsumugi Tamaori và những nhân vật sẽ hỗ trợ Tsumugi trong quá trình chiến đấu với các loài quỷ dữ.

Samurai Maiden

Về nội dung, Samurai Maiden kể về việc Tsumugi bị "xuyên không" từ thời hiện đại về thời Chiến Quốc. Nhờ vào lòng nhiệt huyết và kỹ năng kiếm đạo mình đã mài giũa từ bé, cô bé giúp đỡ những người dân thường của thời đại này đang bị quỷ dữ quấy phá và đe dọa. Với sự giúp đỡ của ba nữ ninja Iyo, Hagane và Komimi, Tsumigi sẽ đánh bại nhiều kẻ thù và mang sự yên bình quay lại thời đại này.

Samurai Maiden

Iyo là một nữ ninja phục vụ cho Oda Nobunaga. Cô nàng rất mạnh nhưng lại kém khoản hành động bí mật, và giấu đầy vũ khí trên người.

Samurai Maiden

Hagane là nữ ninja mang hình tượng người chị cả đáng tin cậy, với một cánh tay nhân tạo có thể vươn dài ra và giật điện kẻ địch.

Samurai Maiden

Komimi là một thiếu nữ có đôi tai mèo và sở hữu quyền năng Âm Dương Sư (Omnyoji), với món vũ khí là một cây búa khổng lồ.

Samurai Maiden

Hệ thống chiến đấu của game xoay quanh Tsumugi cũng như các nhát kiếm đẹp mắt của cô bé, nhưng thỉnh thoảng game thủ có thể nhờ ba nữ ninja nhảy vào chiến trường để trợ giúp bằng các chiêu thức hoặc các hiệu ứng đặc biệt. Ví dụ Hagane có thể kéo kẻ thù và cầm chân chúng, hoặc du dây qua các vực thẳm.

Samurai Maiden sẽ được phát hành vào cuối năm nay cho các hệ máy PC, Switch, PS4, PS5 trên toàn cầu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn