Gungrave GORE lên Game Pass ngay khi vừa phát hành

Thứ năm - 04/04/2024 03:40
Gungrave GORE kể về cuộc báo thù đẫm máu của nhân vật chính Gunslinger of Resurrection bằng cặp súng ngắn Cerberus và quan tài EVO-coffin.

Sau nhiều năm phát triển, tựa game hành động bắn súng điên loạn của studio Iggymob sẽ được phát hành vào tháng 11 tới. Nhà phát triển này đã xác nhận rằng game sẽ ra mắt trên một loạt hệ máy bao gồm Xbox One, Xbox Series X, PS4, PS5, PC. Đặc biệt, phiên bản PC của game sẽ có mặt trong PC Game Pass của Microsoft ngay ngày đầu tiên để game thủ thưởng thức.

Iggymoob cho biết những phản hồi mà họ nhận được khi trình chiếu những hình ảnh về gameplay của trò chơi tại Gamescom 2022 là hết sức tích cực, và vì thế họ rất hào hứng chờ đợi ngày game thủ cả thế giới được chơi Gungrave GORE. Trò chơi sẽ được phát hành bởi Prime Matter, một cái tên hơi xa lạ với cộng đồng game thủ.

Nội dung của Gungrave GORE kể về nhân vật chính Gunslinger of Resurrection (và cũng là nhân vật chính của Gungrave VR ra mắt hồi năm 2019 dành cho các thiết bị thực tế ảo). Trò chơi cho bạn đi theo cuộc hành trình báo thù của antihero này, khi anh sử dụng cặp súng ngắn Cerberus và cái quan tài EVO-coffin (thật ra cũng là súng) của mình để tiễn đủ loại kẻ thù về bên kia thế giới.

Gungrave GORE

Gungrave GORE sẽ đến tay game thủ vào ngày 22/11. Bạn có thể đặt trước tựa game này trên Steam, các cửa hàng của Microsoft / Sony hoặc mua Game Pass tháng 11 chờ ngày trò chơi ra mắt.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn