CD Projekt xác nhận The Witcher 3 "next gen" phát hành cuối 2022

Thứ năm - 04/04/2024 03:40
CD Projekt lại một lần nữa xác nhận rằng sẽ không có gì thay đổi trong kế hoạch phát hành The Witcher 3 next gen.

Ban đầu, CD Projekt dự kiến sẽ tung bản nâng cấp của The Witcher 3 cho PS5 và Xbox Series X vào đầu năm nay, nhưng sau mâu thuẫn với studio được thuê làm phiên bản này, kế hoạch đó đã bị thay đổi. CD Projekt lấy lại quyền phát triển trò chơi và giao cho đội ngũ nội bộ của mình, đồng thời phải lùi ngày ra mắt của nó đến cuối năm 2022. Điều này khiến không ít game thủ lo ngại rằng game sẽ không kịp ra mắt như đã hẹn.

The Witcher 3

Vì vậy, hôm nay CD Projekt lại một lần nữa xác nhận rằng sẽ không có gì thay đổi trong kế hoạch phát hành The Witcher 3 next gen. Công ty này cho biết việc phát triển phiên bản nâng cấp này đang diễn ra đúng tiến độ và game sẽ được phát hành vào quý 4/2022 như đã định. "Trong quý 4 của năm 2022, công ty cũng dự định sẽ phát hành bản nâng cấp của The Witcher 3, tận dụng khả năng của các máy console next-gen" – theo báo cáo tài chính nửa đầu 2022 của CD Projekt.

Như vậy, game thủ sở hữu các hệ console mới nhất đã có thể yên tâm rằng vào cuối năm nay, họ sẽ được chơi bản nâng cấp của tựa RPG kinh điển The Witcher 3. Ngoài ra, phiên bản PC của game hẳn cũng sẽ được phát hành vào cùng thời điểm hoặc sau đó không lâu.

The Witcher 3

Cũng trong báo cáo tài chính này, CD Projekt xác nhận rằng họ đã bắt tay vào việc phát triển hai tựa game AAA mới – một trong số đó chắc chắn là The Witcher 4, còn tựa game kia chưa được xác nhận nhưng không loại trừ khả năng đó sẽ là phần tiếp theo của Cyberpunk 2077.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn