Assassin's Creed Mirage mang đám đông chim lợn của Unity trở lại

Thứ năm - 04/04/2024 03:40
Đây là một trong số ít tính năng của bản Unity được cộng đồng game thủ đón nhận nhiệt tình, và sẽ quay lại trong Assassin's Creed Mirage.

Sau nhiều tháng đồn đại, cuối cùng thì Ubisoft cũng đã chính thức xác nhận sự tồn tại của Assassin's Creed Mirage, phiên bản mới nhất trong series về các sát thủ của mình. Tuy nhiên họ chưa công bố bất kỳ điều nào khác ngoài cái tên và một bức hình, và những thông tin chính thức đầu tiên về trò chơi sẽ chỉ được công bố tại sự kiện Ubisoft Forward sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tới.

Assassin's Creed Mirage

Dù vậy, điều này không ngăn cản được cộng đồng leaker tiếp tục lan truyền những thông tin mới về game. YouTuber có nick jonathan là người đã hé lộ những thông tin chính xác đầu tiên về trò chơi, và giờ anh tiếp tục tung ra những chi tiết mới về tựa game này. Theo anh, Assassin's Creed Mirage sẽ bỏ rơi cơ chế RPG hiện tại để "quay về với nguyên bản" và trở thành một tựa game hành động bí mật với phong cách ẩn nấp thuần túy.

Hôm nay, jonathan tiếp tục đăng tải một video mới cho biết rằng thành phố Baghdad trong game sẽ cực kỳ đông đúc, với những dòng người dày đặc có thể so sánh được với những gì game thủ đã thấy trong Assassin's Creed Unity. Đây là một trong những tính năng được ưa thích nhất của Unity nên việc nó quay lại với Mirage được các game thủ rất trông chờ. Tuy nhiên do video này bằng tiếng Pháp, một người dùng Twitter đã tóm lược lại các chi tiết của nó dưới đây:

https://twitter.com/Mr_Rebs_/status/1565688712876462083

Ngoài ra, leaker này còn cho biết Assassin's Creed Mirage sẽ chú trọng tính năng parkour, bổ sung thêm nhiều chi tiết mới vào môi trường và các động tác mới cho nhân vật khi chạy nhảy. Chúng ta sẽ được kiểm chứng những thông tin này tại buổi livestream Ubisoft Forward dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn