TOP 5 trò chơi Squid Game trên Roblox hay nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 11:41
Nếu bạn đã xem "trò chơi con mực" và muốn tự mình trải nghiệm những thử thách thì hãy thử những phiên bản Squid Game trên Roblox này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Squid Game là gì?
  • Top 5 trò chơi Squid Game trên Roblox năm 2022
  • Squid Game
  • Red Light, Green Light
  • Shark Game
  • Fish Game Day 2
  • Squid Game X

"Trò chơi con mực" là một trong những chương trình truyền hình Netflix phổ biến gần đây nhất, do đó đã tổng hợp danh sách các trò chơi Squid Game hàng đầu trên Roblox ngay bên dưới.

Squid Game là gì?

Squid Game là gì

Cho những ai chưa biết, Squid Game là một chương trình truyền hình của Hàn Quốc, trong đó 456 người buộc phải tham gia vào một loạt các hoạt động dành cho trẻ em để tìm kiếm tiền thưởng. Đây là cơ hội cho họ để giành được một khoản tài sản đáng kể giúp chi trả các hóa đơn trong cuộc sống.

"Trò chơi con mực" đã xuất hiện và trở nên nổi tiếng trong một thời gian dài, kéo theo đó là các phiên bản xuất hiện trong nhiều trò chơi khác nhau, trong đó có cả trên nền tảng game nổi tiếng - Roblox.

Top 5 trò chơi Squid Game trên Roblox năm 2022

Danh sách các trò chơi con mực trên Roblox dưới đây sẽ thử thách lòng can đảm và không sợ chết chóc của bạn.

Squid Game

Squid Game

Tính đến thời điểm hiện tại, Squid Game là trò chơi phổ biến nhất trong danh sách này. Tựa game không chỉ có lối chơi gần giống nhất với bộ phim mà còn tạo ra được cảm xúc sợ hãi cho người chơi.

Thậm chí còn có nhiều hoạt động hơn được tạo ra. Ví dụ như ngoài việc bạn phải vượt qua các minigame thì trong thời gian tạm nghỉ, bạn còn phải cố gắng sống sót trước những người chơi khác bằng vũ khí cận chiến.

  • Link game Squid Game trên Roblox tại đây.

Red Light, Green Light

Red Light, Green Light

Mặc dù tiêu đề của trò chơi này chỉ đề cập đến một game, tuy nhiên Red Light, Green Light vẫn có một loạt các minigame đáng chú ý.

Các đấu thủ có thể chơi tối đa 6 trò chơi nhỏ khác nhau, bao gồm “Red Light, Green Light”, “Honey Comb,” “Tug of War”, “Marbles”,.. và một số game khác. Với mục tiêu rõ ràng là hoàn thành yêu cầu màn chơi nhanh nhất có thể.

  • Link game Red Light, Green Light trên Roblox tại đây.

Shark Game

Shark Game

Shark Game trên Roblox cũng mang phong cách game giống với bản gốc, tuy nhiên nhịp độ của trò chơi được đẩy nhanh hơn một cách đáng kể, bao gồm cả việc làm thời gian chờ giữa các trận đấu và vòng đấu ngắn đi.

Như đã đề cập, lợi thế lớn nhất của Shark Game so với những trò chơi khác chính là thời gian vào trận nhanh chóng. Trong khi một số tựa game tương tự sẽ yêu cầu bạn chờ đợi ở sảnh vài phút trước khi bắt đầu.

Một điểm khác biệt khác, đó là trong trò chơi này, thay vì các minigame xuất hiện ngẫu nhiên thì trong lúc chờ đợi người chơi sẽ có quyền bầu chọn để xem màn chơi nào xuất hiện tiếp theo.

Điều này cũng có thể là nhược điểm, vì đôi khi nó dẫn đến việc một số màn chơi được xuất hiện quá thường xuyên.

  • Link game Shark Game trên Roblox tại đây.

Fish Game Day 2

Fish Game Day 2

Fish Game Day 2 cũng giống với các trò chơi Squid Game Roblox khác. Tuy nhiên, các màn chơi không được thực hiện một cách trình tự mà thông qua bỏ phiếu phổ biến.

Nói cách khác, trước mỗi trận đấu, người tham gia có thể đến một trong các khu vực để tiến hành chọn màn chơi yêu thích của cá nhân mình và vị trí nào nhiều điểm nhất sẽ được lựa chọn.

  • Link game Fish Game Day 2 trên Roblox tại đây.

Squid Game X

Squid Game X

Trò chơi Squid Game X may mắn được nhà phát triển Redifi cập nhật và thay đổi thường xuyên, với các cấp độ được thêm vào và xóa bỏ để giữ cho mọi thứ luôn luôn thú vị.

Các thiết kế của game được tạo ra để người chơi cảm thấy nhiều hơn việc chiến thắng. Trong game, bạn sẽ kiếm được phần thưởng khi hoàn thành một vòng chơi, chúng có thể dùng để chi tiêu cho việc nâng cấp kỹ năng hoặc thẩm mỹ, mang lại cho game thủ nhiều lý do hơn nữa để tiếp tục chơi.

Mặc dù điều này sẽ bất lợi cho những người chơi mới, tuy nhiên sự chênh lệch này được tạo ra để người chơi tận tâm hơn trong trò chơi này.

Ngoài ra, sảnh đợi của game cũng được thu hẹp đáng kể, tương tự như các trò chơi thể loại Battle Royale. Điều này để những người chơi cảm thấy sự sôi động và tính cạnh tranh cao của game.

  • Link game Squid Game X trên Roblox tại đây.

Đó là tất cả những thông tin về TOP 5 trò chơi Squid Game trên Roblox hay nhất. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Đừng quên theo dõi để cập nhật những thông tin thú vị về game hot hit nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn