Giftcode Stickman AFK mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 11:42
Stickman AFK là tựa game idle thẻ tướng đưa người chơi vào những trận chiến nảy lửa của đội quân người que cực hấp dẫn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu sơ qua về Stickman AFK
  • Danh sách GIFTCODE Stickman AFK(đang cập nhật)
  • Lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn
  • Hệ thống nhân vật đa dạng
  • Tổng kết

Stickman AFK là tựa game idle thẻ tướng đưa người chơi vào những trận chiến nảy lửa của đội quân người que cực hấp dẫn.

Giới thiệu sơ qua về Stickman AFK

Stickman AFK thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật, đấu thẻ tướng rảnh tay cực hấp dẫn. Game được sản xuất bởi nhà phát hành Acingfun với phiên bản quốc tế có tên Stickman Lore.

Trong tháng 9 vừa qua, nhà phát hành Vplay đã chính thức cho ra những hình ảnh đầu tiên của Stickman Lore phiên bản Việt Hóa. Hơn hết, tựa game cũng đã chính thức được thông báo trên trang chủ sẽ ra mắt bản Việt Hóa vào tháng 9 này với cái tên Stickman AFK.

Danh sách GIFTCODE Stickman AFK(đang cập nhật)

Tuy sở hữu lối chơi đơn giản nhưng anh em cũng không nên bỏ qua những phần quà hỗ trợ hấp dẫn đến từ NPH để có thể vượt qua các ải đấu hardcore hơn. Sau đây là một số Giftcode luôn được cập nhật liên tục từ NPH Vplay của Mọt Game Mobile tổng hợp gửi đến các anh em.

Danh sách Giftcode Stickman AFK:

1000MEM

3000MEM

STICKMAN68

STICKMAN88

STICKMAN89

STICKMAN99

TANTHU99

TANTHU88

STREAM1

STREAM2

Lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn

Stickman AFK sở hữu lối chơi nhập vai đấu tướng cực hấp dẫn đối với các game thủ. Hiện game đang được mong chờ từng ngày ở nhiều cộng đồng gamer vì lối chơi đậm chất AFK nhưng lại có giao diện hiệu ứng cực đã.

Stickman AFK: Quẩy tung nóc với bộ GIFTCODE cực chất

Game tuy sở hữu lối chơi tự động nhưng lại phụ thuộc vào kỹ năng sắp xếp đội hình chiến lược của game thủ, cho nên các anh em cũng không thể chủ quan mà phải luôn luôn thay đổi chiến thuật để đánh bại kẻ thù.

Stickman AFK còn có chế độ gameplay đa dạng với hệ thống PvP - PvE cực thú vị. Cho phép người chơi không những được thoải mái vượt ải mà còn so tài với nhau trên các chiến trường rực lửa của thế giới người que.

Hệ thống nhân vật đa dạng

Hệ thống nhân vật của Stickman AFK rất đa dạng với hơn 100 chiến binh người que cùng các bộ kỹ năng độc đáo khác nhau. Đặc biệt, mỗi bộ kỹ năng đều có thể khắc chế các đội hình xuất hiện trong các trận đấu.

Stickman AFK: Quẩy tung nóc với bộ GIFTCODE cực chất

Các nhân vật cũng được chia thành các lớp hệ khác nhau như: Đất, Nước, Mộc, Kim, Lửa, Sắt. Mỗi thuộc tính sẽ khắc chế ít nhất các thuộc tính còn lại, từ đó người chơi có thể vận dụng để sắp xếp các đội hình khắc chế đối phương hợp lí.

Game sở hữu hệ thống đồ họa 2D cực đẹp mắt với hệ thống giao diện chiến đấu cực máu lửa, hiệu ứng kỹ năng đột phá tạo nên những trận chiến bùng nổ.

Ngoài ra, Stickman AFK còn sở hữu hệ thống âm thanh, nhạc nền kịch tính cùng VFX sống động, cho trải nghiệm chiến đấu của anh em thêm phần lôi cuốn hơn.

Tổng kết

Hiện Mọt Game Mobile vẫn còn đang cập nhật liên tục thêm nhiều GIFTCODE của Stickman AFK. Anh em có thể theo dõi Fanpage của game và kênh tin tức của Mọt Game Mobile để không bỏ lỡ bất kì tin tức hấp dẫn nào của tựa game nhé!

Fanpage của game: https://www.facebook.com/stickman.vplay.vn/

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các tựa game mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn