VLTK MAX: Hướng dẫn game thủ cách kiếm Binh Phách bậc cao dễ dàng

Thứ sáu - 05/04/2024 11:43
Từ giai đoạn 5x trở đi, các đá Khảm miễn phí 1 dòng sẽ gần như vô dụng, bởi nó chỉ lên được tới bậc 3 là kịch kim
Mục lục

Phụ Lục

  • Túi phúc Tinh Anh
  • Thử nhân phẩm với Rương Thiên Cơ
  • Cuối cùng, đầu tư Ngọc và kiếm lời

VLTK MAX đã trải qua hơn 2 tuần ra mắt, với rất nhiều sự biến động trong giai đoạn đua top. Với những người thích tăng lực chiến thực, Binh Phách và cường hóa là 2 tính năng quan trọng nhất. Cường hóa thì đã rõ, còn Binh Phách lại là một câu chuyện khác, khi trong thời gian này, bạn sẽ phải thay đổi hoàn toàn bộ đã 1 dòng cũ, để lắp vào đá 2 dòng ( chỉ có được thông qua mua bán, trao đổi bằng Ngọc). Vậy, cách nào để sở hữu?

VLTK MAX: Hướng dẫn game thủ cách kiếm Binh Phách bậc cao dễ dàng

Túi phúc Tinh Anh

Bài viết này không hướng dẫn cho những game thủ cày chay, bởi tôi bảo đảm, cày chay không bao giờ có được những đá cấp cao hơn đâu. Vì thế, hãy nạp lấy gói tháng, thêm ít ngọc nữa để thực hiện yếu tố này

Túi Phúc Tinh Anh được nhận khi người chơi nạp gói tháng, dùng kết hợp với Đá chúc phúc ở ô Tu Luyện. Sau khi kích hoạt và tiêu diệt quái Tinh Anh trong bãi train, bạn sẽ nhận được Túi Phúc Tinh Anh (có màu tím).

VLTK MAX: Hướng dẫn game thủ cách kiếm Binh Phách bậc cao dễ dàng

Khi mở nó, game thủ chắc chắn sẽ nhận được 1 Huyền Tinh Lục, nếu may mắn có thể nhận thêm một đá Bậc 2, thậm chí là Bậc 3 cùng các vật phẩm khác. Mình đã mở thử khoảng 100 túi phúc, và tỷ lệ rớt đá 2 của nó sẽ nằm khoảng 10%.

VLTK MAX: Hướng dẫn game thủ cách kiếm Binh Phách bậc cao dễ dàng

Tuy với con số không nhiều, nhưng bù lại, nếu cắn full 16 đá/ngày với một PT DPS tốt, bạn có thể farm được tới hơn 100 túi/lần. Nó sẽ cho bạn sở hữu ít nhất từ 4 - 5 viên đá Bậc 2 giá trị, và biết đâu, có đá bậc 3 nữa thì lời chán.

Thử nhân phẩm với Rương Thiên Cơ

Rương Thiên Cơ thì ai cũng biết rồi, nó phải dùng Chìa Thiên Cơ có giá 30 Ngọc để mở, khá chua chát. Thế nhưng, với những ai thích đo nhân phẩm, chơi Gacha, đây lại là một vật phẩm đáng để mạo hiểm.

Rương Thiên Cơ chứa khá nhiều đá bậc cao, nếu không muốn nói là rất cao. Bạn có thể nhận được cả đá khảm xịn bậc 2, 3 hoặc 4 ở trong hòm này. Tuy nhiên, tỷ lệ của nó là một điều gì đó đáng để bàn.

VLTK MAX: Hướng dẫn game thủ cách kiếm Binh Phách bậc cao dễ dàng

Theo tính toán, nếu mở 10 rương thiên cơ, bạn chỉ có khoảng 10% cơ hội nhận được đá khảm bậc 2, tức là hên sẽ có 1 viên. Tuy nhiên, khi tăng lên con số 20, 30 rương, tỷ lệ này đồng thời sẽ tăng lên. Họ sẽ nhận được có khi cả đá bậc 3 nữa không chừng.

Vì thế, nếu đã xác định đập hòm Thiên cơ, hãy chơi lớn, mua một lần 30, 40 chìa để làm tới nhé. Bởi nếu cứ mở lẻ tẻ, bạn sẽ chẳng có mấy cơ hội nhận đá xịn đâu. Rương Thiên Cơ có tỷ lệ hoàn vốn và kiếm lời cao hơn Túi Phúc Tinh Anh, nhưng giá trị nó bỏ ra cũng nhiều hơn, đốt Ngọc lẹ hơn. Do đó, nếu cảm thấy tháng này lương dư một cục, hãy làm tới đi nhé.

Cuối cùng, đầu tư Ngọc và kiếm lời

Phương án cuối cùng cho những ai không thích trò chơi nhân phẩm, là giao dịch mua bán trực tiếp hoặc trên kênh bày bán. Tất cả giao dịch này đều được trả phí bằng Ngọc, nên hãy chuẩn bị cho mình một số lượng nhất định.

VLTK MAX: Hướng dẫn game thủ cách kiếm Binh Phách bậc cao dễ dàng

Tuy nhiên, mình không khuyên bạn mua toàn bộ đá khảm trên kênh giao dịch, vì như vậy chỉ tổ phải nạp nhiều hơn thôi. Thay vào đó, hãy săn những đá khảm rẻ, mua đi bán lại và ăn chênh lệch giữa chúng.

Sau khi mua về, thời gian để bạn có thể bán ra là 7 ngày. Trong khoảng đá, hãy cố gắng tìm kiếm nhiều món bằng Ngọc đang được giao dịch nhiều trên chợ, như Mảnh Bí Kíp, Hải Tâm Ngọc - Sơ, Đá Vũ Khí,...Mình đã từng kiếm lời cả 1000 Ngọc chỉ với trò này, dĩ nhiên là bạn phải kiên trì và có được số vốn khá. Dùng chính ngọc lời này, tái đầu tư tiếp và bổ sung một chút cho bản thân. Hình thức kinh doanh này khá ổn đấy. Hãy tham khảo cách kiếm Binh Phách trong VLTK Max theo cách này xem sao.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các tựa game hot hit nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn