Thiếu Niên Vô Song: Giới thiệu các Tướng Đỏ xịn sò chưa lộ diện

Thứ sáu - 05/04/2024 11:42
Thiếu Niên Vô Song là tựa game thẻ bài hot mới nhất tại Việt Nam, mang đến những danh tướng xịn sò được xếp vào bậc Đỏ
Mục lục

Phụ Lục

  • Zhang Liang - Trương Lương
  • Quan Vũ
  • Tần Thúc Bảo
  • Hậu Nghệ

Thiếu Niên Vô Song là tựa game thẻ tướng mới nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Game vừa chính thức phát hành vào ngày 11 tháng 10 qua. Trong game, người chơi sẽ có cơ hội điều khiển các danh tướng đến từ những triều đại khác nhau của Trung Quốc. Hiện tại, phiên bản Việt Nam của Thiếu Niên Vô Song mang đến 4 vị Tướng Đỏ Tư chất 18 xịn sò nhất là Hạng Vũ - Lữ Bố - Lý Nguyên Bá và Xi Vưu. Dĩ nhiên cơ hội để "gacha" thành công một trong 4 vị tướng Đỏ nói trên là cực kì thấp.

Chiêu mộ Tướng Đỏ - nỗi đau của nhiều game thủ Thiếu Niên Vô SongChiêu mộ Tướng Đỏ - nỗi đau của nhiều game thủ Thiếu Niên Vô Song

>> Giftcode Thiếu Niên Vô Song – Ngập tràn vật phẩm hiếm cho anh em tân thủ

Và đó cũng không phải là 4 danh tướng Đỏ duy nhất của game. Vẫn còn 4 cái tên khác đang chờ đợi được lộ diện trong tương lai không xa. Xếp trên những vị tướng Đỏ không ai khác ngoài dàn tướng Vàng huyền thoại. Khả năng sở hữu các tướng bậc Vàng có lẽ là "trong mơ" với game thủ hệ "nông dân" mà thôi. Dù sao thì đó là một câu chuyện khác. Còn bây giờ hãy cùng Mọt điểm qua một vài thông tin về 4 vị tướng Đỏ chưa được lộ diện ở phiên bản Việt Nam nào.

Hiện tại mỗi phe trong Thiếu Niên Vô Song chỉ có 1 tướng ĐỏHiện tại mỗi phe trong Thiếu Niên Vô Song chỉ có 1 tướng Đỏ

>> Tier List Thiếu Niên Vô Song phiên bản Trung Quốc

Zhang Liang - Trương Lương

Phe: Hán Sở

Tư chất: 18

[Thường] Hồi 50% máu và tạo hiệu ứng Khiên 30% lên đồng minh thấp máu nhất.

[Nộ] Hồi 50% máu và tạo hiệu ứng Khiên 30% lên toàn bộ đồng minh. Tăng 10% chỉ số cộng thêm đòn đánh đơn mục tiêu cao nhất của đồng minh, và có 50% cơ hội tăng 10% sát thương cộng thêm cho toàn bộ đồng minh trong 2 lượt.

Sau khi tấn công, có tỷ lệ ra đòn đánh 40% Nộ với 90% tỷ lệ chí mạng (Liên tục kích hoạt, mỗi lần giảm 25% tỷ lệ).

Trương Lương là một danh thần khai quốc nổi tiếng thời nhà Hán. Ông cùng với Hàn Tín, Tiêu Hà được người đời xưng tụng là Hàn Sơ Tam Kiệt. Ông đóng vai trò quan trọng giúp Lưu Bang đánh đổ nhà Tần, sáng lập nhà Hán. Ông cũng được xếp vào hàng ngũ 10 đại quân sư kiệt xuất nhất lịch sử phong kiến Trung Quốc. Ông mất năm 186, được đặt tên thụy là Văn Thành Hầu.

Hình ảnh Trương Lương trên phim

Quan Vũ

Phe: Tam Quốc

Tư chất: 18

[Thường] Gây sát thương 100% lên một kẻ địch.

[Nộ] Gây sát thương 139% lên hàng trước của địch. Có 20% tỷ lệ tự hồi phục 2 điểm Nộ. Sau khi tấn công, có khả năng ra đòn đánh 70% Nộ với 75% Chí mạng.

[BĐ] Đòn đánh cộng thêm 20% sát thương, giảm 30% sát thương của mục tiêu cuối cùng.

Quan Vũ cũng là một danh tướng rất quen mặt trong nhiều tựa game thẻ tướng Tam Quốc. Quan Vũ góp công lớn trong việc thành lập nhà Thục Hán. Ông có tài năng, võ nghệ dũng mãnh, nhưng lại có phần khá kiêu ngạo. Dù vậy, bản chất của Quan Vũ vẫn là con người can đảm, hào hiệp, kiên cường và trung thành. Thất bại cuối cùng của Quan Vũ là trận đánh ở Kinh Châu. Ông bị hành quyết vào năm 220, không rõ bao nhiêu tuổi.

Hình tượng Quan Vũ trên màn ảnh

Tần Thúc Bảo

Phe: Tùy Đường

[Thường] Gây ra 100% sát thương đơn mục tiêu.

[Nộ] Gây ra 315% sát thương đơn mục tiêu. Thi triển kỹ năng Khiêu khích nhóm, giảm 10% sát thương nhận vào trong 1 lượt.

[BĐ] Ra đòn chí mạng có 70% kích hoạt tấn công của bản thân, tăng 2% sát thương cộng thêm của bản thân và giảm 1% sát thương nhận vào (cộng dồn tối đa 35 lần); mỗi đòn tấn công tăng thêm 50% Hút máu. Sát thương thường kích hoạt Xuất huyết: Mỗi khi giảm 5% máu, sát thương bổ sung tăng 8% (Tối đa 96%).

Tần Thúc Bảo là danh tướng nhà Đường dưới triều Đường Thái Công. Ông nổi tiếng dũng mãnh giỏi võ nghệ, là một trong những khai quốc công thần của nhà Đường, với tên tuổi được ghi nhận trên Lăng Yên Các. Ông từng phụng sự cho nhiều Đại tướng và nhân vật quan trọng khác nhau. Trước khi về với nhà Đường, ông từng đi theo Vương Thế Sung, sau đó làm thuộc hạ của Tần Vương Lý Thế Dân. Ông là một trong 24 công thần được vẽ chân dung trên Lăng Yên Các. Ông mất năm 638 vì bệnh tật.

Tranh vẽ chân dung Tần Thúc Bảo

Hậu Nghệ

Phe: Quần Hùng

[Thường] Gây ra 100% sát thương lên một mục tiêu.

[Nộ] Gây ra thêm 139% sát thương lên tối đa 3 kẻ thù. Sau khi tấn công, có tỷ lệ ra đòn 80% Nộ với 100% chí mạng (giảm 30% sau mỗi lần ra đòn thành công).

[BĐ] Tăng 25% sát thương cho đòn đánh cuối.

Hình tượng Hậu Nghệ trong Thiếu Niên Vô Song

Một truyền thuyết cổ đại Trung Hoa khác cũng xuất hiện trong Thiếu Niên Vô Song là Hậu Nghệ. Anh được hình tượng hóa là một xạ thủ vĩ đại, gắn liền với truyền thuyết bắn hạ 9 mặt trời. Theo lịch sử, Hậu Nghệ vốn là vua nước Hữu Cùng, một chư hầu thời nhà Hạ.

Ông nổi tiếng với sức khỏe hơn người và có khả năng bắn cung rất giỏi. Ông từng theo phục vụ Thái Khang, con trai của vua Hạ Khải, nhưng về sau cướp ngôi nhà Hạ. Cuối cùng, ông bị Hàn Trác giành ngôi vào năm 2120 trước Công Nguyên.

Hình tượng Hậu Nghệ bắn 9 mặt trời

Trên đây là những thông tin Mọt tìm hiểu được từ Thiếu Niên Vô Song phiên bản Đài Loan. Trong quá trình dịch thuật kỹ năng có thể vẫn còn sai sót. Liệu các bạn đã chọn được vị tướng yêu thích của mình trong 4 nhân vật kể trên chưa nào? Hãy chia sẻ với Mọt trong phần bình luận nhé.

Theo dõi thông tin về nhiều tựa game độc đáo khác tại các kênh thông tin của :

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn