Diablo Immortal: tỉ lệ game thủ AFK đã lên tới mức đáng báo động

Thứ sáu - 05/04/2024 11:43
Hiện trạng game thủ Diablo Immortal AFK liên tục đang tăng tràn lan khiến cho cả Blizzard cũng phải nóng mặt.

Diablo Immortal là tựa game bom tấn từng tạo ra cơn sốt cực lớn trong làng game Mobile. Siêu phẩm này hiện đã sở hữu cho mình số lượng người chơi vô cùng đông đảo. Thế nhưng một hiện trạng đáng buồn là hiện nay, những game thủ của tựa game này đang tỏ ra rất thiếu ý thức khi liên tục AFK không chịu chơi game, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của rất nhiều người chơi khác. Và điều này thậm chí đã khiến cho Blizzard phải lên tiếng.

Diablo Immortal: tỉ lệ game thủ AFK đã lên tới mức đáng báo động

Cụ thể hơn về hiện trạng này, phần lớn người chơi Diablo Immortal chỉ treo máy, Online và hoàn toàn không chơi game. Mục đích của việc này là để nhận gems miễn phí. Điều này khiến cho những người chơi khác cùng đội với họ tỏ ra cực kỳ khó chịu. Trong khi đối thủ thì lại rất thích thú và thoải mái khi chỉ cần tấn công những người chơi AFK kia để hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng thử nghĩ xem, nếu như đồng đội của bạn AFK và làm ảnh hưởng tới kết quả trận đấu thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào?

Trước tình trạng trên, Blizzard đã phải lên tiếng qua một dòng trạng thái trên Twitter với nội dung như sau: “PSA: Don’t AFK” (“Đừng AFK”). Có thể thấy rằng việc người chơi AFK tràn lan như vậy cũng khiến cho nhà phát triển game phải đau đầu. Nhưng thay vì có những lời cam kết hay xin lỗi, họ lại spam xuống phần bình luận câu nói "Tại sao không?" như một lời thách thức tới nhà làm game.

Diablo Immortal: tỉ lệ game thủ AFK đã lên tới mức đáng báo động

Với tình trạng trên, có lẽ Blizzard sẽ phải siết chặt kỉ luật hơn nữa và có hình phạt nặng hơn đối với những người chơi AFK liên tục như vậy. Thậm chí, đối với những tài khoản khiêu khích như vậy thì có thể tiến hành ban thẳng tay để tạo nên một cộng đồng game thủ văn minh và có trách nhiệm hơn.

Theo dõi các thông tin mới nhất trong làng game Mobile tại các kênh thông tin của Mobile.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn