Orient Arcadia: Tam quốc phiên bản Anime

Thứ sáu - 05/04/2024 11:45
Tam Quốc và Anime, 2 chủ đề luôn được cộng đồng đón nhận mọt cách nồng nhiệt. Vậy sẽ ra sao khi kết hợp cả 2 vào trong một tựa game? Orient Arcadia đã làm được như thế. Chào mừng bạn đến với Orient Arcadia, RPG lấy chủ đề về Tam Quốc nhưng theo một phong cách hoàn toàn
Mục lục

Phụ Lục

  • Một vài thông tin cơ bản
  • Đồ họa Orient Arcadia
  • Gameplay Orient Arcadia
  • Hệ thống tướng Orient Arcadia
  • Hướng dẫn tải Orient Arcadia

Nếu bạn yêu thích thể loại game vượt ải cày cấp, cái tên sau đây chắc chắn bạn sẽ cân nhắc: Orient Arcadia. Cùng khám phá xem em nó có gì thú vị không nhé.

Game RPG theo phong cách Tam Quốc
Game RPG theo phong cách Tam Quốc

Một vài thông tin cơ bản

Orient Arcadia là tựa game thẻ tướng chiến thuật được phát triển bởi Qookka Entertainment. Game lấy bối cảnh thời Tam Quốc nhưng được xây dựng theo phong cách đồ họa Anime hiện đại. Hiện trò chơi đang mở cửa sever ở Nhật, Trung và sắp tới là Đài Loan cho nền tảng Android. Đó là một vài thông tin cơ bản. Chi tiết hơn nữa ở phần sau nhé.

Phong cách Anime hiện đại
Phong cách Anime hiện đại

Đồ họa Orient Arcadia

Orient Arcadia được xây dựng theo phong cách 2D quen thuộc. Thế nhưng, các chi tiết như quần áo nhân vật, môi trường, hiệu ứng chiêu của nhân vật lại được đầu tư khá kỹ lưỡng. Game sử dụng những tông màu rực rỡ, mang đến một tổng thể tươi sáng cho toàn bộ trò chơi. Phần âm thanh cũng được đầu tư thông qua giọng nhân vật có chiều sâu, âm hiệu chiến đấu chân thực, những bản nhạc nền bắt tai du dương.

đồ họa đơn giản nhưng không đến mức quá sơ sài
Đồ họa đơn giản nhưng không đến mức sơ sài

Gameplay Orient Arcadia

Gameplay của Orient Arcadia được làm khá đơn giản. Game thủ sẽ không phải thao tác quá nhiều do lối chơi Turn Base( đánh theo lượt) được tối ưu cho game. Nên vì thế, tựa game đòi hỏi có tính toán, chiến thuật trong cách sắp xếp đội hình, lựa chọn chiêu thức sao cho hợp lý nhất.

Gameplay đơn giản nhưng yêu cầu sự tính toán
Gameplay đơn giản nhưng yêu cầu sự tính toán

Hệ thống tướng Orient Arcadia

Orient Arcadia có cho mình một kho tướng khá đa dạng. Cảm hứng để tạo những nhân vật này đều là các danh nhân, danh tướng trong Tam Quốc. Game mang lại một trải nghiệm vừa lạ vừa quen khi mà cũng là những Lữ Bố, Triệu Vân, Điều Thuyền nhưng lại có tạo hình phong cách Anime hiện đại. Mỗi thẻ tướng sở hữu một bộ kỹ năng khác nhau và được chia theo các vai trò: Đấu sĩ, pháp sư, hỗ trợ, đỡ đòn,..... Để có được những tướng mình yêu thích, bạn sẽ phải quay Gacha. Nhưng đừng quá lo lắng. Cơ chế quay đồ trong game khá thân thiện, tỉ lệ rớt đồ xịn cao, chưa kể đến việc game thường có các sự kiện cày chay cho các" nông dân chăm chỉ".

Danh tướng Tam Quốc vừa lạ vừa quen
Danh tướng Tam Quốc vừa lạ vừa quen

Hướng dẫn tải Orient Arcadia

Trò chơi hiện vẫn chưa có tại máy chủ toàn cầu mà mới chỉ có một vài quốc gia được mở sever. Để tải được Orient Arcadia, bạn buộc phải Fake IP sang máy chủ Nhật Bản hoặc Trung Quốc. Mọt đã có bài hướng dẫn các bạn chỉ cần lên Website hoặc bấm vào đây để xem. Sau đó bạn vào cửa hàng và gõ từ khóa" Orient Arcadia", tìm đến mục thứ 2 và cài đặt về thôi.

tìm kiếm như trên hình ảnh
Tìm kiếm như trên hình ảnh

Trên đây là toàn bộ những gì anh em cần biết cũng như cách tải Orient Arcadia. Hy vọng anh em thích bài viết này. Mọt vẫn còn những nền ảng khác các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ thông tin thú vị về game nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Chúc các bạn có một cuối tuần vui vẻ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn