Call Of Duty: Warzone Mobile - Tựa game riêng biệt của Activision

Thứ sáu - 05/04/2024 11:46
Call Of Duty: Warzone Mobile là tựa game được phát triển riêng biệt thay vì phiên bản port thông thường của Activision.

Call of Duty: Warzone Mobile trước đây còn được biết đến với tên gọi Project Aurora đã chính thức hoàn thiện và được public trong buổi thới thiệu Swipe của GameSpot. Đây được xem là một trò chơi hoàn thiện, riêng biệt thay vì phiên bản port thông thường. Hiện nay Call of Duty: Warzone Mobile đã có mặt trên nền tảng Android và iOS, thu hút hơn hàng ngàn người chơi trực tuyến nhờ lối chơi và đồ họa đậm chất warzone. Cùng khám phá tựa game này nhé!

Call Of Duty: Warzone Mobile - Tựa game riêng biệt của Activision

Được biết, port là khái niệm khi các nhà phát hành phát triển sản phẩm của mình từ hệ thống ban đầu sang một nền tảng mới. Tuy nhiên, theo Chris Plummer - Phó chủ tịch mảng mobile của Activision cho biết Call of Duty: Warzone Mobile là một tựa game được phát hành riêng biệt thay vì phiên bản port như nhiều người vẫn nghĩ. Activision cho biết họ mong muốn đem đến nhiều tính năng ưu tiên trên thiết bị di động, tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Dù game thủ có thể chơi Call of Duty trên các nền tảng khác nhau nhưng với mobile chắc chắn sẽ có điểm khác biệt.

Call Of Duty: Warzone Mobile - Tựa game riêng biệt của Activision

Ngoài ra, Activision cũng đang tập trung phát triển chéo giữa PC và Mobile. Đối với những người chơi muốn trải nghiệm cả 2 phiên bản, họ phải có tài khoản được liên kết giữa giữa 2 nền tảng này. Vì là một tựa game riêng biệt, cốt truyện của Call of Duty Mobile vẫn sẽ được phát triển theo hướng hư cấu, biến hóa khôn lường và người chơi sẽ không thể đoán được điều gì sẽ xảy ra phía trước. Tuy nhiên, mục tiêu của Activision là tạo ra sự kết nối sâu sắc giữa các nhân vật và nội dung cốt truyện.

Call Of Duty: Warzone Mobile - Tựa game riêng biệt của Activision

Việc ưu tiên phát triển trò chơi trên thiết bị di động sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ bao gồm gia tăng thời lượng mỗi trận đấu, số lượt chơi trong ngày, cách chơi,....tất cả đều là những tính năng mới và chưa từng có ở các nền tảng khác. Điều này có nghĩa một số phúc lợi mà bạn nhận được bao gồm reward, sự kiện kỉ niệm.... cũng sẽ có một số điểm khác biệt.

Call Of Duty: Warzone Mobile - Tựa game riêng biệt của Activision

Bên cạnh đó, Call of Duty: Warzone Mobile sẽ được trang bị thêm tính năng kênh chat, cho phép người chơi gia tăng sự kết nối với các player khác trong quá trình chiến đấu. Chia sẻ thêm về các chế độ chơi trong Call of Duty: Warzone Mobile, Chris Plummer cho biết họ sẽ không thay đổi bất kì chế độ battle royale nào bởi mỗi mode chơi sẽ mang một phong cách khác nhau khi trải nghiệm trên nền tảng mobile.

Bạn đã trải nghiệm Call of Duty: Warzone Mobile chưa? Nhanh tay tải ngay tựa game thông qua link dưới đây để chiến cùng đồng đội nhé!

Link tải cho Android

Link tải cho iOS

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn